Ano ang sakop na ticket ng ahente?
Kadalasan sa mga maliliit na kompanya, nakikita ng bawat ahente ang lahat ng impormasyon. Sa kabilang banda, ang mga malalaking korporasyon, ay maraming mga sikretong imporamsyon. Ang tool na sakop na ticket ng ahente ay nakakatulong na tukuyin anong mga ticket at impormasyon ang nakikita ng mga ahente. Ang bawat ahente ay nakatalaga sa isang sakop na ticket na may iba’t ibang mga akses. Ang ilang mga ahente ay nakikita ang lahat, ang ilan ay mga impormasyon na nakatalaga sa kanila. Ang mga admin ay maaaring tukuyin aling departamento may akses ang isang ahente.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang sakop na ticket ng ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang sakop ng ticket ay tumutukoy kung aling ticket ang maaaring makita ng ahente. Kung ang negosyo ay maliit, ang ahente ay madala na nakikita ang lahat ng mga impormasyon. Ang kabaliktaran ang nagaganap sa malalaking negosyo kung saan ang ilang impormasyon ay kompidensyal. Sa paggamit ng Tool sa Sakop na Ticket, maaari mong tukuyin anong impormasyon at mga ticket ang nakikita ng iyong mga ahente. Ang mga ahente ay may iba’t ibang mga sakop na hiling at iba’t ibang mga akses, at dahil dito maaari mong kung ano ang sakop. Ang administrador ang nagdedesisyon kung aling departament may akses ang ahente.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano tingnan ang sakop na ticket ng ahente sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang sakop na mga ticket ng ahente ay maaaring makita ng administrador o may-ari (kahit na sila ay hindi nakadagdag sa isang depatamento) sa pagpunta sa ‘Mga Kompigurasyon’ at pagkatapos ay pindutin ang ‘Mga Departamento’.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano ayusin ang sakop na ticket ng ahente sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Upang ayusin ang sakop na ticket ng ahente, magpunta sa tab na ‘Kompigurasyon’ at pagkatapos ay pindutin ang ‘Mga Departament’ o direkta sa ‘I-edit ang Ahente’ na window pagkatapos pindutin ang Ticket, Chats, Connections. Ang mga users na may awtoridad bilang ‘ahente’ ay maaaring tingnan at tumugon sa mga hiling mula na departamento kung saan sila dinagdag. Ang mga administradors ay maaarign makita ang buong departamento kahit na hindi sila idinagdag doon. Sa parehong paraan din ang mga may-ari, ngunit ang pagkakaib ay may opsyon sila na magsimula ng chat o tawag sa isang departamento na hindi sila kabilang. ” } }] }FAQ
Ano ang sakop na ticket ng ahente?
Ang sakop ng ticket ay tumutukoy kung aling ticket ang maaaring makita ng ahente. Kung ang negosyo ay maliit, ang ahente ay madala na nakikita ang lahat ng mga impormasyon. Ang kabaliktaran ang nagaganap sa malalaking negosyo kung saan ang ilang impormasyon ay kompidensyal. Sa paggamit ng Tool sa Sakop na Ticket, maaari mong tukuyin anong impormasyon at mga ticket ang nakikita ng iyong mga ahente. Ang mga ahente ay may iba’t ibang mga sakop na hiling at iba’t ibang mga akses, at dahil dito maaari mong kung ano ang sakop. Ang administrador ang nagdedesisyon kung aling departament may akses ang ahente.
Paano tingnan ang sakop na ticket ng ahente sa LiveAgent?
Ang sakop na mga ticket ng ahente ay maaaring makita ng administrador o may-ari (kahit na sila ay hindi nakadagdag sa isang depatamento) sa pagpunta sa ‘Mga Kompigurasyon’ at pagkatapos ay pindutin ang ‘Mga Departamento’.
Paano ayusin ang sakop na ticket ng ahente sa LiveAgent?
Upang ayusin ang sakop na ticket ng ahente, magpunta sa tab na ‘Kompigurasyon’ at pagkatapos ay pindutin ang ‘Mga Departament’ o direkta sa ‘I-edit ang Ahente’ na window pagkatapos pindutin ang Ticket, Chats, Connections. Ang mga users na may awtoridad bilang ‘ahente’ ay maaaring tingnan at tumugon sa mga hiling mula na departamento kung saan sila dinagdag. Ang mga administradors ay maaarign makita ang buong departamento kahit na hindi sila idinagdag doon. Sa parehong paraan din ang mga may-ari, ngunit ang pagkakaib ay may opsyon sila na magsimula ng chat o tawag sa isang departamento na hindi sila kabilang.
Kung gusto mong mas maintindihan ang proseso ng pamamahala ng mga tiket, basahin ang artikulo na Pamamahala ng Tiket. Matutunan mo kung ano ang pamamahala ng tiket at makakakuha ka ng mga kasagutan sa mga madalas na katanungan tungkol dito.
Para naman sa mas malalim na pag-unawa tungkol sa Tiket sa Suporta, tingnan mo ang artikulong ito. Malalaman mo kung ano ang tiket sa suporta at makakakuha ka ng mga madalas itanong na tanong at sagot.
Kung interesado kang alamin kung ano ang ibig sabihin ng Nakabinbing Tiket, bisitahin ang artikulong ito. Makakakuha ka ng impormasyon tungkol sa nakabinbing tiket at mga kasagutan sa mga katanungan na nauugnay dito.
Discover how LiveAgent's Transfer Ticket feature simplifies your workflow by seamlessly shifting tickets between departments or agents. Enhance your customer support efficiency with an intuitive drop-down menu for ticket management. Try LiveAgent for free and elevate your team's performance without any obligations.
Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!