Ano ang pag-awtomatiko ng senaryo?
Ang pag-awtomatiko ng senaryo ay prosesong mahigpit na nakatali sa pagpapatupad ng Mga Panuntunan batay sa ilang mga kundisyon. Sa pamamagitan ng pag-trigger ng panuntunan, maaari mong i-awtomatiko ang ilang mga senaryo, hal. kapag ang tiket na naglalaman ng keyword na “invoice” ay dumating, batay sa panuntunan ng senaryo, maaari mo itong awtomatikong i-tag sa “Invoice” na tag at ilipat ito sa departamento ng pagsingil. (Mayroong daan-daang libong posibleng pagkakaiba-iba.)
Frequently Asked Questions
Ano ang pag-awtomatiko ng senaryo?
Ang pag-awtomatiko ng senaryo ay pinapayagan kang magsagawa ng pag-update sa maraming tiket sa isang pindot. Sinusuportahan ang mga aktibidad na nauugnay sa pangangasiwa ng mga umuulit na senaryo.
Paano mo gagamitin ang mga pag-awtomatiko ng senaryo?
Ang pag-awtomatiko ng senaryo ay ginagawang mas madali ang pagsasagawa ng mga paulit-ulit na gawain. Ito ay makabuluhang pag-awtomatiko ng gawain ng mga ahente. Ang ahente ay maaaring pumili ng lahat ng mga tiket na maaaring italaga sa tukoy na senaryo at isagawa ang mga ito gamit ang maramihang mga aksyon.
Ang tampok na pag-awtomatiko ng senaryo ay magagamit ba sa LiveAgent?
Ang tampok na pag-awtomatiko ng senaryo ay magagamit sa LiveAgent at pinapayagan kang lubos na i-awtomatiko ang gawain ng pangkat sa serbisyong kustomer.
Kapag natapos mo nang basahin ang tungkol sa "senaryo awtomatiko," baka gusto mong alamin pa kung paano ito naka-integrate sa pag-awtomatiko ng senaryo. Ang artikulong ito ay magbibigay sa iyo ng mas malalim na pag-unawa kung paano ito makakatulong sa pag-streamline ng iyong mga proseso sa customer service.
Isa pang magandang basahin ay ang tungkol sa software sa kasiyahan ng kustomer. Malalaman mo dito kung paano makakapagbigay ng mabilis at may kaalamang suporta sa bawat channel, na nagreresulta sa mas masayang kustomer.
Kung ikaw ay interesado sa mga teknikal na aspeto ng customer service, subukan mong basahin ang tungkol sa helpdesk portal. Dito mo malalaman kung paano ito makakatulong sa pagtugon sa mga pangangailangan ng iyong mga kustomer nang mas mahusay at organisado.
Discover the convenience of bulk import with LiveAgent! Effortlessly add multiple users to your system using a CSV file, saving you time and streamlining your operations. Experience the efficiency of managing large data sets with ease. Start your free trial today, no obligations, and elevate your customer service experience with LiveAgent's powerful tools and features.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"