Ano ang pag-awtomatiko ng senaryo?
Ang pag-awtomatiko ng senaryo ay prosesong mahigpit na nakatali sa pagpapatupad ng Mga Panuntunan batay sa ilang mga kundisyon. Sa pamamagitan ng pag-trigger ng panuntunan, maaari mong i-awtomatiko ang ilang mga senaryo, hal. kapag ang tiket na naglalaman ng keyword na “invoice” ay dumating, batay sa panuntunan ng senaryo, maaari mo itong awtomatikong i-tag sa “Invoice” na tag at ilipat ito sa departamento ng pagsingil. (Mayroong daan-daang libong posibleng pagkakaiba-iba.)
Frequently Asked Questions
Ano ang pag-awtomatiko ng senaryo?
Ang pag-awtomatiko ng senaryo ay pinapayagan kang magsagawa ng pag-update sa maraming tiket sa isang pindot. Sinusuportahan ang mga aktibidad na nauugnay sa pangangasiwa ng mga umuulit na senaryo.
Paano mo gagamitin ang mga pag-awtomatiko ng senaryo?
Ang pag-awtomatiko ng senaryo ay ginagawang mas madali ang pagsasagawa ng mga paulit-ulit na gawain. Ito ay makabuluhang pag-awtomatiko ng gawain ng mga ahente. Ang ahente ay maaaring pumili ng lahat ng mga tiket na maaaring italaga sa tukoy na senaryo at isagawa ang mga ito gamit ang maramihang mga aksyon.
Ang tampok na pag-awtomatiko ng senaryo ay magagamit ba sa LiveAgent?
Ang tampok na pag-awtomatiko ng senaryo ay magagamit sa LiveAgent at pinapayagan kang lubos na i-awtomatiko ang gawain ng pangkat sa serbisyong kustomer.
Kapag natapos mo nang basahin ang tungkol sa "senaryo awtomatiko," baka gusto mong alamin pa kung paano ito naka-integrate sa pag-awtomatiko ng senaryo. Ang artikulong ito ay magbibigay sa iyo ng mas malalim na pag-unawa kung paano ito makakatulong sa pag-streamline ng iyong mga proseso sa customer service.
Isa pang magandang basahin ay ang tungkol sa software sa kasiyahan ng kustomer. Malalaman mo dito kung paano makakapagbigay ng mabilis at may kaalamang suporta sa bawat channel, na nagreresulta sa mas masayang kustomer.
Kung ikaw ay interesado sa mga teknikal na aspeto ng customer service, subukan mong basahin ang tungkol sa helpdesk portal. Dito mo malalaman kung paano ito makakatulong sa pagtugon sa mga pangangailangan ng iyong mga kustomer nang mas mahusay at organisado.
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Alamin ang kahalagahan ng online na serbisyong kustomer gamit ang LiveAgent! Tuklasin kung paano magbigay ng mabilis, isinapersonal na suporta sa pamamagitan ng live chat, telepono, email, at social media para mapabuti ang karanasan ng kustomer at mapabilis ang komunikasyon. Subukan ito nang libre upang i-maximize ang iyong serbisyong kustomer at palakasin ang iyong negosyo.
Alamin ang tungkol sa predictive dialers—isang awtomatikong sistema na nagpapataas ng productivity ng call center agents sa pamamagitan ng pag-dial ng mga numero mula sa listahan ng contacts at pag-reruta sa available agents. Tuklasin ang mga pangunahing features at benepisyo nito, kabilang ang mas mataas na agent utilization, mas maraming talk time, at mas mababang gastos bawat call. Subukan ito nang libre at palaguin ang inyong negosyo gamit ang LiveAgent.