Ano ang paglabag sa SLA?
Ang ilang mga negosyo ay ginusto o obligadong magkaroon ng tiyak na Service Level Agreement sa lugar. Ang SLA ay nagtatakda ng tiyak na timeframe kung saan ang mga tiket ay dapat natugunan o ang mga chat at tawag ay kailangang masagot. Kung ito ay hindi natugunan o nasagot sa loob ng tinukoy na timeframe, isang paglabag sa SLA ang nagaganap.
Karaniwan, kung masyadong maraming paglabag ang nagaganap sa SLA, dapat ikonsidera ng kumpanya ang kanilang pagset-up at kagustuhan sa SLA o dapat bigyang lakas ang kanilang trabahador sa pamamagitan ng maraming mga ahente o may mas mahusay na mga kasangkapan sa helpdesk.
Frequently Asked Questions
Ano ang paglabag sa SLA?
Tinutukoy ng SLA ang time frame sa loob ng kung aling mga tiket, tawag at tawag na kailangang matanggap. Kung ang mga kliyente ay hindi nakatanggap ng tugon o ang tawag ay di nasagot sa loob ng tinukoy na oras, isang paglabag sa SLA ang nagaganap.
Paano maiiwasan ang mga paglabag sa SLA?
Upang maiwasan ang mga paglabag sa SLA, ang kumpanya ay dapat munang maging tapat sa kliyente nito at huwag magtago ng pangit na balita. Bilang karagdagan, ang panloob na pagsasa-ayos ng sistema ay dapat suriin para sa mga pagpapa-alala at pagdaragdag ng pamamaraan. Mahalaga rin itong suriin kung paano gumagana ang mga proseso.
Maaari mo bang subaybayan ang mga paglabag sa SLA sa LiveAgent?
Sa LiveAgent, maaari mong subaybayan ang mga paglabag sa SLA. Ang mga tagapangasiwa ay may access dito, na maaaring matiyak na ang mga ahente ay malulutas ang mga bagay sa oras.
Matapos basahin ang tungkol sa paglabag sa SLA, baka gusto mong malaman ang higit pa tungkol sa Ano ang Service Level Agreement?. Mahalaga ito sa pamamahala ng serbisyo at makakatulong ito sa iyo na maunawaan kung paano mapanatili ang mataas na antas ng serbisyo para sa iyong mga kliyente. Kung interesado ka sa mga detalyadong ulat, basahin ang tungkol sa Ulat sa Talang SLA. Ang mga ulat na ito ay nagbibigay ng mahalagang impormasyon tungkol sa pagsunod sa SLA at maaaring magamit sa pamamagitan ng API para sa mas mahusay na pamamahala.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Alamin kung paano ang mga placeholder ay nagpapahusay ng email notipikasyon at awtomatikong mensahe gamit ang LiveAgent. Subukan ito nang libre at i-personalize ang iyong customer support para sa mas magandang koneksyon at mas madaling trabaho ng mga ahente. Simulan ang iyong libreng account ngayon!
Alamin kung paano makakatulong ang Knowledge Base ng LiveAgent sa iyong negosyo! Nagbibigay ito ng self-service content para sa mga customer at agent, nagpapababa ng workload at nagbibigay ng mahalagang impormasyon tungkol sa mga produkto at serbisyo. Simulan ang iyong libreng account ngayon at tuklasin ang mga benepisyo ng mahusay na customer support.