Ano ang paglabag sa SLA?
Ang ilang mga negosyo ay ginusto o obligadong magkaroon ng tiyak na Service Level Agreement sa lugar. Ang SLA ay nagtatakda ng tiyak na timeframe kung saan ang mga tiket ay dapat natugunan o ang mga chat at tawag ay kailangang masagot. Kung ito ay hindi natugunan o nasagot sa loob ng tinukoy na timeframe, isang paglabag sa SLA ang nagaganap.
Karaniwan, kung masyadong maraming paglabag ang nagaganap sa SLA, dapat ikonsidera ng kumpanya ang kanilang pagset-up at kagustuhan sa SLA o dapat bigyang lakas ang kanilang trabahador sa pamamagitan ng maraming mga ahente o may mas mahusay na mga kasangkapan sa helpdesk.
Frequently Asked Questions
Ano ang paglabag sa SLA?
Tinutukoy ng SLA ang time frame sa loob ng kung aling mga tiket, tawag at tawag na kailangang matanggap. Kung ang mga kliyente ay hindi nakatanggap ng tugon o ang tawag ay di nasagot sa loob ng tinukoy na oras, isang paglabag sa SLA ang nagaganap.
Paano maiiwasan ang mga paglabag sa SLA?
Upang maiwasan ang mga paglabag sa SLA, ang kumpanya ay dapat munang maging tapat sa kliyente nito at huwag magtago ng pangit na balita. Bilang karagdagan, ang panloob na pagsasa-ayos ng sistema ay dapat suriin para sa mga pagpapa-alala at pagdaragdag ng pamamaraan. Mahalaga rin itong suriin kung paano gumagana ang mga proseso.
Maaari mo bang subaybayan ang mga paglabag sa SLA sa LiveAgent?
Sa LiveAgent, maaari mong subaybayan ang mga paglabag sa SLA. Ang mga tagapangasiwa ay may access dito, na maaaring matiyak na ang mga ahente ay malulutas ang mga bagay sa oras.
Matapos basahin ang tungkol sa paglabag sa SLA, baka gusto mong malaman ang higit pa tungkol sa Ano ang Service Level Agreement?. Mahalaga ito sa pamamahala ng serbisyo at makakatulong ito sa iyo na maunawaan kung paano mapanatili ang mataas na antas ng serbisyo para sa iyong mga kliyente. Kung interesado ka sa mga detalyadong ulat, basahin ang tungkol sa Ulat sa Talang SLA. Ang mga ulat na ito ay nagbibigay ng mahalagang impormasyon tungkol sa pagsunod sa SLA at maaaring magamit sa pamamagitan ng API para sa mas mahusay na pamamahala.
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Alamin kung paano madaling lumikha ng address ng suporta sa LiveAgent para sa mga email na kahilingan ng kustomer. Subukan ang aming libreng trial at simulan ang pagbibigay ng mahusay na customer service ngayon. Kinikilala ng mga customer ang LiveAgent bilang mas abot-kaya at mas mahusay kaysa sa iba pang mga solusyon. Sumali sa aming komunidad at magbigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer.
Alamin ang kahalagahan ng pirma ng ahente sa LiveAgent! Tuklasin kung paano mag-set up ng personalisadong pirma para sa mga email at mensahe upang mapataas ang propesyonalismo at pagkakakilanlan ng iyong ahente. Simulan ang iyong libreng trial ngayon at bigyan ang iyong kliyente ng natatanging karanasan sa customer service.