Ano ang subdomain?
Ang subdomain ay domain na bahagi ng mas malaking domain na tinatawag na root domain. Dahil ang LiveAgent ay naka-cloud base na aplikasyon, ang bawat account sa LiveAgent ng kustomer ay kailangang magkaroon ng kanilang sariling tukoy na subdomain. Sa kasanayan ito ay nangangahulugang lahat ng mga account ay naka-install bilang mga subdomain ng root domain na www.ladesk.com.
Ang panghuling subdomain ay mukhang ganito: youraccount.ladesk.com
Kung hindi mo gusto ang iyong kasalukuyang domain, maaari kang laging humiling sa aming suporta na ilipat ang iyong account sa iba, na magagamit. Maaari mo ring ilagay ang iyong account sa LiveAgent sa iyong sariling domain.
Frequently Asked Questions
Ano ang subdomain?
Ang subdomain ay domain na bahagi ng root domain, ito ay karagdagang seksyon ng pangalan ng pangunahing domain. Maaari kang magkaroon ng maraming subdomain sa iyong pangunahing domain, ang bawat isa ay may iba't-ibang mga mapagkukunan. Ang mga subdomain ay hindi kailangang isali sa parehong pagho-host katulad ng pangunahing domain.
Bakit kailangan mo ng subdomain upang gamitn ang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay naka-cloud-base na aplikasyon, samakatuwid ang bawat account sa LiveAgent ng kustomer ay dapat magkaroon ng sarili nitong subdomain. Sa kasanayan, ito ay nangangahulugang lahat ng mga account ay naka-install bilang mga subdomain ng pangunahing domain na ladesk.com.
Posible bang baguhin ang iyong subdomain sa LiveAgent?
Kung nais mong baguhin ang subdomain sa LiveAgent, maaari kang humiling na ilipat ang iyong account sa isa pang access. Maaari mo ring italaga ang iyong account sa LiveAgent sa iyong sariling domain.
Kung nais mong palawakin ang iyong kaalaman sa iba pang aspeto ng customer support, magandang simulan mo sa pag-unawa sa kahulugan ng customize. Malalaman mo dito kung paano mo maiaangkop ang iyong mga serbisyo para sa mas magandang karanasan ng kustomer.
Para sa mas malalim na kaalaman, maaaring bumisita sa Introduksiyon Sa Customer Service Academy. Dito tatalakayin ang mga pangunahing konsepto ng modern customer service at bakit ito mahalaga sa anumang negosyo.
Kung gusto mo namang malaman ang tungkol sa pila ng serbisyong kustomer, makakahanap ka ng mga tip kung paano ito epektibong mapapangasiwaan. Ang tamang pamamahala ng pila ay susi sa maayos na serbisyo.
Huwag kalimutang tingnan ang Customer Service Tools para malaman ang mga kasangkapan na makakatulong sa pagpapabuti ng iyong serbisyo sa kustomer. Ang mga tool na ito ay makakatulong sa iyo na maging mas epektibo at mahusay sa iyong operasyon.
Sa huli, kung nais mong tuklasin ang teknikal na aspeto ng iyong website, alamin kung ano ang subdomain. Ang pag-unawa sa mga subdomain ay makakatulong sa iyo na mas maayos na ayusin ang iyong online presence.
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!
Tuklasin ang kahalagahan ng helpdesk support sa pagpapahusay ng customer service at satisfaction gamit ang LiveAgent software. Alamin ang iba't ibang antas ng suporta mula basic hanggang expert levels para masolusyunan ang problema ng inyong kliyente. Subukan ang LiveAgent nang libre at simulan ang pagbibigay ng epektibong customer experience ngayon!