Ano ang isang target?
Minsan baka kailangan mong mag-abiso sa isang ikatlong partidong sistema tungkol sa bagong tiket o isang importanteng pagbabago sa isang tiket ( halimbawa ang isang bagong sagot sa tiket). Ang mga target ay kahawig ng mga kondisyon.
Batay sa mga kondisyon maaari mong ipatupad ang maramihang mga gawain alinman sa direkta sa LiveAgent sa pamamagitan ng pagpapatupad ng mga tuntunin o sa ikatlong partidong mga aplikasyon sa pamamagitan ng API.
Frequently Asked Questions
Paano binibigyang kahulugan ang terminong target?
Ang target ay isang importanteng elemento na nagpapahintulot sa iyong sukatin kung ang planadong resulta ay nakamit.
Ano ang mga kalamangan ng paggamit ng mga target?
Ang mga layunin ay nagpapahintulot sa iyong suriin kung ang kumpanya ay naging matagumpay sa isang partikular na lugar. Ang mga tuntunin ay dapat nasusukat, pagkatapos ay makakakuha ka ng isang pagsusuri sa dami ng iyong progreso.
Maaari bang gamitin ang mga target sa LiveAgent ?
Maaari mong gamitin ang mga layunin sa LiveAgent. Ito ay nagpapahintulot sa iyong suriin kung ang kumpanya ay nakamit ang inaasahang mga resulta.
Kung interesado ka sa pagpapahusay ng customer service, maaaring gusto mong basahin ang tungkol sa Customer Service Tools. Ang mga ito ay makakatulong sa iyo na mas maayos na asikasuhin ang mga kliyente at mapabuti ang kanilang karanasan.
Para sa mas mahusay na pag-unawa sa mga aksyon sa iyong system, tingnan ang Audit Log. Ang audit log ay nagbibigay ng talaan ng mga ginawang aksyon na makakatulong sa pagsubaybay at pagsusuri.
Sa mga nangangasiwa ng call centers, ang Mga Call Center Template ay makakatulong sa pagbibigay ng mga angkop na sagot at proseso para sa mas mahusay na komunikasyon sa mga tawag. Ang mga template na ito ay maaaring magamit sa iba't ibang sitwasyon tulad ng paglalagay ng tawag on hold o pakikipag-usap sa mga galit na callers.
Kung nais mong malaman kung paano mo masusubaybayan ang iyong performance, basahin ang tungkol sa Google Analytics. Magbibigay ito ng insights kung paano mo magagamit ang data mula sa mga bisita ng iyong website para sa pagpapabuti ng serbisyo.
Sa pamamahala naman ng mga billing at payment processes, ang Billing Management Integration ay isang mahalagang aspeto na pag-aralan. Makakatulong ito sa iyo na mas epektibong pamahalaan ang iyong mga transaksyon at billing records.
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.
Welcome sa aming affiliate program!
Sumali sa LiveAgent Affiliate Program at kumita ng hanggang 30% komisyon! Mataas na conversion rates, 90 araw na cookie window, at $5 signup bonus!
Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!