Ano ang isang Tel link na protokol?
Ang tel-link na mga protokol ay ginagamit para sa pagse-set up ng mga opsyon sa pagtawg online (mag-click-para-tumawag). Sa pamamagitan ng paggamit ng isang tel-link na protokol isang link sa numero ng teleponong pagtawag ay nililikha sa website, karaniwan sa anyo ng link sa teksto, pindutan o imahe. Sa pamamagitan ng pag-click sa link na ito, ang mga kustomer ay maaaring magsimula ng direktang tawag sa telepono na konektado sa isang numero ng telepono na iyong pinili. Ang pinaka modernong mga web browser ay sinusuportahan ang awtomatikong pagkakita ng numero, kaya ang mga numero ng telepono ay awtomatikong nagiging mga link. Minsan baka gusto mong gawin itong mag-isa.
Hindi kailangan ng mga kustomer na i-download ang software maliban sa pamantayang mga plugin, tulad ng Flash. Ito ay nagtatanggal ng mga pag-aalala tungkol sa pagda-download ng nakakapinsalang software, tulad ng malware o spyware. Marami sa mga mag-click-para-tumawag na teknolohiya ay isang walang kliyenteng web-sa-teleponong serbisyo, na ang ibig sabihin ay nangyayari ang tawag sa labas ng computer ng tagagamit.
Ang pagbibigay sa mga kustomer ng mag-click para tumawag na opsyon ay isang mahalagang opsyon dahil ito ay nagpapahintulot sa mga kustomer na direktang makipagtalastasan sa iyong mga ahente.
Paano mo hina-hyperlink ang isang numero ng telepono?
Ito ay simple. Kopyahin ang kodigo sa ibaba sa iyong website at palitan ang numero ng telepono sa pagitan ng mga tandang panipi sa iyong sarili.
Matapos mong i-save ang mga pagbabago, dapat mong makita ang iyong numero ng telepono na naka- hyperlink sa iyong website. Matapos mag-click ang iyong mga kustomer sa link isang komunikasyon sa pagitan nila at sa iyong ahente ay naka set up.
<a href="tel:1-234-567-1111">1-234-567-1111</a>
<a href="tel:1-234-567-1111">Click to Call</a>
Gusto mo bang pagbutihin nang mas higit ang iyong negosyo?
Ang pag-eembed ng isang link ng telepono sa iyong website ay isang mahusay na simula sa pagtatamo ng matatapat na mga kustomer. Subalit, kung nais mong lumikha ng isang mabisa at mahusay na serbisyo sa kustomer upang mapataas ang iyong kita at makatamo ng isang mapagkumpitensyang kalamangan, subukan ang isang help desk na solusyon. Ang pinakamahusay na software ng help desk ay isinasama ang mga Email, Tawag, Live Chat, Pagtitipon, KnowledgeBase, katanungan ng Social media na kustomer, at marami pa !
Kung nais mong matuto nang higit pa, tingnan mo ang LiveAgent – Mga Tampok ngayon.
Try out LiveAgent for FREE
LiveAgent is a help desk solution that improves your customer service right away. Test it out now for free, and start increasing your sales right away.
Frequently Asked Questions
Ano ang isang Tel Link?
Ang tel link ay isang link sa telepono na ginagamit sa mga website. Pasimpleng sinabi, ginagawa nito ang numero ng iyong telepono na naki-click. Samakatuwid, sa tuwing gusto ng kustomer na makipag-ugnayan sa iyo, maaari siyang mag-click sa link at kumonekta kaagad sa iyong suporta sa kustomer.
Paano mo idadagdag ang isang link ng telepono sa HTML?
Pasimple, ipasadya/palitan ang numero ng telepono at ang teksto na gusto mong makita ng iyong mga kustomer sa iyong website sa sumusunod na template ng HTML na link sa telepono:1-234-567-1111 Mag-click para Tumawag
Dapat ko bang ilagay ang numero ng aking mobile na telepono sa aking website?
Ang Tel Link ay isang kapaki-pakinabang na karagdagan sa anumang website/negosyo na tumatanaw na magbigay ng mas mabuting serbisyo/suporta sa kustomer. Ang mga benepisyo karaniwan ay isinasali ang pinabuting kasiyahan ng kustomer at mga relasyon sa kustomer. Bilang karagdagan, ito ay maaaring magpataas sa iyong mga benta o, sa kabuuan, mga pagpapalit.
Kung interesado kang mas malaman pa ang tungkol sa Tel link na Protokol, maaari mong basahin ang Tel link na Protokol (Ipinaliwanag). Nagbibigay ito ng mas malalim na paliwanag tungkol sa paksa at kung paano ito makakatulong sa iyong negosyo. Kung nais mong malaman ang mga hakbang sa paghahyperlink ng isang numero ng telepono, makakahanap ka ng kapaki-pakinabang na impormasyon kung paano ito gawin. Mayroon din tayong artikulo kung paano pagbutihin ang iyong customer service na makakatulong sa pagpapataas ng kasiyahan ng iyong mga kliyente.
Alamin kung paano ang VoIP ay nagbibigay-daan sa abot-kayang tawag at mas malaking flexibility para sa iyong negosyo. Tuklasin ang mga pros at cons, at alamin kung paano pumili ng tamang VoIP provider. Mag-subscribe para sa demo at newsletter ng LiveAgent upang mas palawakin ang iyong kaalaman sa VoIP.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the power of telemarketing software, a tool designed to streamline customer contact for your campaigns. Explore features like call center automation, CRM integration, and adjustable dial modes to enhance your outreach. Learn about the advantages and limitations of these tools and how to effectively implement them in your business strategy. Start with a pilot test to ensure a seamless integration and boost your sales team's performance. Visit our page to find out more and kickstart your telemarketing journey with confidence.