Ano ang isang detalye ng tiket?
Matapos ang pagki-click sa ID ng tiket sa Thread ng Tiket, ang mga Detalye ng Tiket ay lumalabas. Ang mga detalye ng ticket ay nagbibigay ng karagdagang impormasyon tungkol sa tiket tulad ng paksa, pasadyaang mga field, mga tagatanggap, tala, pag-uulat ng oras at mga kalakip.
Frequently Asked Questions
Ano ang isang detalye ng tiket?
Ang detalye ng tiket ay datos tungkol sa papasok na tiket.
Paano mo maa-access ang detalye ng tiket?
Mag-click sa ID ng tiket upang ma-access ang mga detalye ng tiket. Pagkatapos tayo ay pinakikitaan ng datos tungkol sa partikular na tiket.
Anong impormasyon ang bumubuo sa detalye ng tiket?
Ang detalye ng tiket ay binubuo ng, bukod sa iba pa kasama ang paksa, pangalan ng tagatanggap, personal na tala, pag-uulat ng oras , mga kalakip at pasadyaang mga field.
Kapag natapos mo na ang pagbabasa sa kasalukuyang pahina, baka gusto mong tingnan ang Template na Tugon sa Social Media - Tanong sa Oras ng Pagbubukas. Ang artikulong ito ay makakatulong sa iyo na intindihin ang mga benepisyo ng pagpaplano sa customer service sa social media at magbibigay ng mga ideya sa template na tugon sa mga tanong.
Maaari mo ring basahin ang tungkol sa Customize meaning | LiveAgent. Alamin kung ano ang kahulugan ng pag-customize at paano ito makakatulong sa pagpapabuti ng iyong customer service.
Kung interesado ka sa mga kaganapan, tingnan ang Customer Service Conferences (2019). Ang mga conference na ito ay mahalaga para sa edukasyon at nagbibigay ng mga dahilan kung bakit mainam dumalo sa mga ito.
Para sa mga tools na makakatulong sa iyo, basahin ang Customer Service Tools (Ipinaliwanag). Alamin kung ano ang mga customer service tools at kung paano sila makakatulong sa iyong negosyo.
Sa wakas, kung nais mong malaman ang tungkol sa Competitive Advantage (Ipinaliwanag), ang artikulo na ito ay naglalarawan ng kahalagahan ng competitive advantage sa negosyo. Maaari rin itong magbigay ng mga frequently asked questions na maaaring makatulong sa iyo.
Discover how LiveAgent's Transfer Ticket feature simplifies your workflow by seamlessly shifting tickets between departments or agents. Enhance your customer support efficiency with an intuitive drop-down menu for ticket management. Try LiveAgent for free and elevate your team's performance without any obligations.
Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!