Ano ang isang ticket thread?
Ang ticket thread ay teknikal na parehas lamang sa isang ticket. Minsan ang mga kustomer ay tinutukoy ang mga ticket thread bilang mga ticket at kabaligtaran. Karaniwan, ang ibig sabihin nila sa Ticket thread ay ang buong komunikasyon na meroon sa 1 ticket, kasama ang lahat ng mga notes, timestamp, sagot at tugon ng kustomer at ng ahente.
Frequently Asked Questions
Ano ang isang ticket thread?
Ang ticket thread ay kaparehas rin sa ticket. Kaya ang notification na ini-enter sa system at naging isang ticket. Naiintindihan ang thread na nangangahulugang lahat ng paguusap na meroon sa isang tiket, kabilang ang mga notes, timestamp, tugon ng kustomer at ahente.
Sino ang pwede mag-access sa mga ticket thread?
Ang lahat ng mga ahente na nakatalaga sa mga tukoy na ticket, mga ahente kung kanino sila nakabahagi, pati na rin sa mga administrador at may-ari, ay may access sa mga thread na may mga ticket.
Saan sa LiveAgent maaaring tingnan ang mga ticket thread?
Sa LiveAgent, ang mga ticket thread ay maaaring matingnan sa agent's panel sa tickets section.
Pagkatapos mong basahin ang tungkol sa ticket threads, maari mong mas maintindihan ang proseso sa pamamagitan ng pagbabasa ng pagtatalaga ng ticket. Malalaman mo dito kung paano awtomatikong naitutok ang mga ticket sa tamang ahente gamit ang LiveAgent. Kung nais mo namang palakihin ang iyong kaalaman sa mga kasangkapan ng serbisyong kustomer, tingnan ang 20 pinakamahusay na software ng serbisyong kustomer ng 2022. Ang mga solusyong ito ay tutulong sa pagpapabuti ng kasiyahan at katapatan ng kustomer. Sa kabilang banda, kung nais mong malaman ang tungkol sa mga real-time na komunikasyon, basahin ang tungkol sa online na chat. Ito ay magbibigay sa iyo ng ideya kung paano makipag-ugnayan agad sa mga kustomer. Panghuli, alamin ang mga benepisyo ng pagkakaroon ng mga app ng help desk sa mobile. Ito ay mahalaga upang mapanatili ang mahusay na serbisyo kahit ikaw ay on-the-go.
Discover how LiveAgent's Transfer Ticket feature simplifies your workflow by seamlessly shifting tickets between departments or agents. Enhance your customer support efficiency with an intuitive drop-down menu for ticket management. Try LiveAgent for free and elevate your team's performance without any obligations.
Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!