Ano ang tagapagbantay ng tiket?
Madalas, nais mong makita ang progreso ng isang Tiket, kahit na iyon ay maaaring maitalaga sa isang partikular na ahente o isang departamento. Ito ay maaaring mangyari sa maraming mga situwasyon, halimbawa ang isang tiket ay nilikha sa pamamagitan ng isang napakahalagang kliyente o sinasagot sa pamamagitan ng isang bagong tinanggap na empleyado at nais mong mabantayan siya nang pasimple.

Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng tagapagbantay ng tiket?
Ang tagapagbantay ng tiket ay isang taong sumusubaybay sa progreso ng isang partikular na tiket subalit hindi responsable para dito. Siya ay tumatanggap ng isang abiso kapag ang isang update ay nagaganap, tulad ng isang tugon sa tiket o pagbabago sa kalagayan.
Bakit mo kailangang gumamit ng tagapagbantay ng tiket?
Ang tagapagbantay ng tiket ay masulit gamitin kapag ang tiket ay nilikha, halimbawa, sa pamamagitan ng isang napakahalagang kliyente, o kailangan mong suriin kung ang isang bagong empleyado ay gumagawa nang mabuti sa mga tiket o kailangan mo lamang magkaroon ng kontrol sa isang partikular na tiket.
Ang LiveAgent ba ay nagbibigay ng tagapagbantay ng tiket na opsyon?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng isang tagapagbantay ng tiket na opsyon. Ang isang ibinigay na tiket ay maaaring i-link sa pananaw ng isang partikular na ahente o ang buong departamento.
Kung interesado kang malaman kung paano epektibong magtalaga ng mga tiket, basahin ang aming artikulo tungkol sa pagtatalaga ng ticket. Matututunan mo dito ang mga pamamaraan at benepisyo ng awtomatikong pagtatalaga ng tiket gamit ang LiveAgent.
Para sa mga detalye tungkol sa mga tungkulin ng isang ahente ng help desk, basahin ang aming komprehensibong gabay. Makakatulong ito sa iyo na malaman kung paano magdagdag at mag-manage ng mga ahente sa iyong help desk.
Kung nais mong subaybayan ang oras ng trabaho ng iyong team, bisitahin ang aming pahina tungkol sa pagsubaybay sa oras. Alamin ang mga benepisyo ng paggamit ng tool na ito para sa pinabuting produktibo at kahusayan.
Para malaman ang tungkol sa mga tungkulin at responsibilidad ng isang administrador ng account, tingnan ang aming detalyadong artikulo. Matutulungan ka nitong maunawaan kung paano mag-set up at mag-manage ng mga administrador sa iyong LiveAgent account.
Discover how LiveAgent's Transfer Ticket feature simplifies your workflow by seamlessly shifting tickets between departments or agents. Enhance your customer support efficiency with an intuitive drop-down menu for ticket management. Try LiveAgent for free and elevate your team's performance without any obligations.
Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!