Ano ang ticketing software?
Ang ticketing software ay isang platform na ginagawang mas madali ang paglutas ng mga isyu ng kustomer. Ito ay isang mas simpleng pamamaraan kaysa sa paglutas ng mga problema ng kustomer sa pamamagitan ng mga email. Tinutulungan nito ang customer service staff na magtrabaho nang mas efficient at makapaghatid sila ng isang kalidad na serbisyo. Nakatutulong din ito na unahin ang mga mahahalagang gawain, upang malulutas sila sa una. Iniimbak ng software na ito ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer sa isang lugar.
Ang ticketing software ay isang mahusay na puhunan sa negosyo. May epekto ito sa mga gastos, kita, kahusayan sa trabaho at kasiyahan sa customer.
Frequently Asked Questions
Ano ang ticketing software?
Ang ticketing software ay isang platform na ginagawang madali ang paglutas ng mga problema ng kustomer na nagmumula sa iba't ibang mga channel ng komunikasyon tulad ng email, live chat, at social media. Ang bawat entry na darating ay nagiging isang tiket.
Sulit ba na gamitin ang ticketing software?
Ang paggamit ng ticketing software ay sulit sapagkat pinapayagan nitong mas maging efficient ang mga ahente, pinapayagan ang mabisang pag-prioritize, at pinapayagan ka ring iimbak ang lahat ng mga mensahe at data ng kustomer sa isang lugar. Bilang karagdagan, ang mga miyembro ng service team ay madaling magbahagi ng nilalaman sa bawat isa.
Maaari mo bang gamitin ang ticketing software sa pamamagitan ng LiveAgent?
Nagbibigay ang LiveAgent ng ticketing software. Ito ay madaling maunawaan, madaling gamitin, at pinapayagan kang hawakan ang lahat ng kinakailangang mga channel ng komunikasyon, pag-uulat at komunikasyon sa loob ng iyong team.
Kung gusto mong malaman pa ang tungkol sa mga kakayahan ng mga kasangkapan sa serbisyong kustomer, basahin ang 20 Pinakamahusay na Software ng Serbisyong Kustomer ng 2022. Dito ay makikita mo ang iba't ibang solusyon na makakatulong sa pagpapabuti ng iyong customer service at ang kanilang mga pangunahing tampok.
Para sa mas malalim na pag-unawa sa sistema ng ticketing, maaari mong suriin ang Sistema ng Ticketing Ipinaliwanag. Alamin ang kahalagahan ng ticketing system sa pagpapabuti ng serbisyong kustomer at kung paano ito makatutulong sa iyong negosyo.
Kung ikaw ay interesado sa mga trouble ticket systems, basahin ang Ang 20 Pinakamahusay Na Trouble Ticket System Para Sa 2023. Matutunan mo ang mga pinakamahusay na features at providers ng trouble ticket systems na maaari mong isaalang-alang para sa iyong business.
Para sa kaalaman sa IT ticketing systems, tingnan ang IT Ticketing System Ipinaliwanag. Alamin ang mga benepisyo ng paggamit ng IT ticketing system sa pagpapabuti ng proseso ng suporta sa kustomer.
Kung nais mong mapabuti ang pamamahala ng pila ng serbisyong kustomer, basahin ang Mga Tip Upang Mapabuti Ang Pila Ng Serbisyong Kustomer. Makakahanap ka ng mga stratehiya at tip upang mas epektibong mapangasiwaan ang pila sa suportang kustomer.
Para sa pagkakaiba ng help desk at service desk, tingnan ang Help Desk vs Service Desk - Pagkakaiba Ipinaliwanag. Pag-aralan ang mga pangunahing pagkakaiba at alamin kung alin sa mga ito ang mas angkop para sa iyong negosyo.