Ano ang prayoridad na tiket?
Ang bawat tiket ay nakatalaga ng prayoridad batay sa antas ng SLA nito. Kung hindi mo pa na-set up ang mga antas ng SLA, ang LiveAgent ay awtomatikong nagtatalaga ng prayoridad sa pamamagitan ng “first come first served”. Ang mga prayoridad ay ginagamit upang makabuo ng mga pananaw at ulat at ginagamit din bilang mga kundisyon at aksyon sa mga pag-awtomatiko at pag-trigger at bilang mga aksyon sa Mga Panuntunan.
Frequently Asked Questions
Ano ang prayoridad na tiket?
Ang prayoridad ng tiket ay nagpapakita ng pagkakasunud-sunod kung paano namin dapat iproseso ang mga tiket. Dapat bang iproseso ang naibigay na tiket sa lalong madaling panahon, o maaari ba itong maghintay. Ang pinakakaraniwan ay Kagyat, Mataas, Katamtaman o Mababa depende sa nilalaman, katangian ng hiling o anumang pag-aari depende sa kumpanya.
Ano ang gamit ng prayoridad na tiket?
Upang matukoy ang pagkakasunud-sunod ng trabaho. Ginagamit ito upang makabuo ng mga pananaw at ulat, ngunit pati na rin bilang mga kundisyon at aksyon sa mga pag-awtomatiko at pag-trigger, at bilang mga aksyon sa mga panuntunan.
Ano ang mga pakinabang ng paggamit ng prayoridad na tiket?
Ito ay tiyak na nagpapabilis ng trabaho at ginagawang transparent ang mga tiket at ang pagkakasunud-sunod sa pangangasiwa ay malinaw.
Pagkatapos mong matutunan ang tungkol sa prayoridad na tiket, maaari mong palawakin pa ang iyong kaalaman sa pamamagitan ng pag-intindi sa ano ang ticketing system. Malalaman mo kung paano ito gumagana at kung paano ito makakatulong sa iyong negosyo.
Maaari ka ring mag-explore tungkol sa mga panuntunan sa pag-awtomatiko para malaman kung paano ito makakatulong sa pagpapahusay ng iyong serbisyong kustomer. Ang pag-awtomatiko ng mga proseso ay maaaring magdala ng mas kaunting pagkakamali at mas mataas na kasiyahan ng kustomer.
Para sa mga nais gumamit ng multimedia sa kanilang komunikasyon, alamin kung paano maglagay ng mga GIF sa mga tiket. Magbibigay ito ng mas buhay na karanasan sa mga kustomer mo.
Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.
Discover how LiveAgent's Transfer Ticket feature simplifies your workflow by seamlessly shifting tickets between departments or agents. Enhance your customer support efficiency with an intuitive drop-down menu for ticket management. Try LiveAgent for free and elevate your team's performance without any obligations.
Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!