Ano ang mga time-based events?
ang Time-based na mga pangyayari ay ang tinatawag na Time Rules. Ang time rules ay hindi nati-trigger nang isang kundisyon ngunit ng isang time event.
Matuto pa tungkol sa Time Rules.

Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng term na time-based events?
Time-based na mga pangyayari ay nangangahulugang time rules. Ang mga ito ay na-trigger ng mga tukoy na kaganapan sa oras na nagaganap sa system. Tumakbo sila sa likuran sa mga agwat (karaniwang bawat minuto) at sinusuri kung natutugunan ang mga kundisyon. Kung positibo ang resulta, ang patakaran ay naisakatuparan.
Saan ginagamit ang mga time-based events?
Ang time-based events ay madalas na ginagamit para sa pagtatalaga ng mga gawain, pagpapadala ng mga abiso sa email, paglutas ng mga isyu na hindi naging aktibo nang ilang sandali, pagdaragdag ng mga tag, atbp.
Maari ka bang gumamit ng time-based events sa LiveAgent?
Ang time-based events ay madalas na ginagamit para sa pagtatalaga ng mga gawain, pagpapadala ng mga abiso sa email, paglutas ng mga isyu na hindi naging aktibo nang ilang sandali, pagdaragdag ng mga tag, atbp.
Kung gusto mong mas malaman pa ang tungkol sa mga proseso na may kinalaman sa oras, maaari mong basahin ang tungkol sa mga app ng help desk sa mobile. Ito ay nagbibigay ng impormasyon kung paano mapapabuti ang serbisyo sa customer kahit saan ka man naroroon.
Para sa mga gustong mag-organisa ng datos, makatutulong ang artikulo tungkol sa maramihang import. Ang pag-unawa sa bulk import ay makatutulong upang mas madali ang paglipat at pamamahala ng mga impormasyon.
Kung interesado ka sa paghusga ng kalidad ng mga tawag, basahin mo ang tungkol sa oras ng pag-uusap. Makakatulong ito sa iyo na sukatin ang average talk time at mapabuti ang pakikipag-usap sa mga customer.
Sa wakas, kung nais mo ng malawak na pag-unawa sa IT support, tingnan mo ang serbisyong desk. Ang artikulong ito ay nagbibigay ng kaalaman sa mga pangunahing tungkulin ng isang service desk upang mapahusay ang serbisyo sa mga kliyente.
Alamin kung paano ang tamang pag-prioritize ng mga tiket gamit ang LiveAgent para sa mas mabilis at transparent na customer support. Tinutulungan ka ng sistemang ito na pamahalaan ang mga tiket batay sa antas ng SLA, na nagreresulta sa mas mahusay na workflow at pag-uulat. Subukan ang LiveAgent nang libre para sa mas magandang karanasan ng customer service!