Ano ang nangyayari sa transfer ticket?
Puwedeng ilipat ang mga ticket sa ibang department at/o agent. Kapag may blangko at bagong pagkakataon ng LiveAgent, awtomatikong nakalagay ito sa general department. Kapag gumawa ka ng mas maraming department at magdadagdag ng mga agent, pumili ka sa drop-down menu kung saan mo ililipat ang pamamahala ng ticket.
Ang lahat ng paglipat sa ticket ay may time stamp at makikita sa ticket thread ang eksaktong mga oras at ang mga taong responsable sa paglilipat.
Frequently Asked Questions
Ano ang ibig sabihin ng transfer ticket?
Ang transfer ticket ay isang ticket na inililipat mula sa isang department papunta sa iba o mula sa isang agent papunta sa iba.
Paano gamitin ang option ng transfer ticket?
Para gamitin ang option ng transfer ticket, piliin ang ticket na ililipat at piliin ang agent o department kung saan mo ito gustong ilipat.
Nasa LiveAgent ba ang feature na transfer ticket?
May transfer ticket ang LiveAgent. Ang lahat ng ticket ay awtomatikong nakalagay sa general section. Kapag mas marami kang department at agent, piliin mo mula sa drop-down menu kung kanino mo ililipat ang pamamahala ng mga ticket.
Ngayong tapos mo na basahin ang tungkol sa pag-transfer ng mga tiket, maaari mong pag-aralan kung ano ang mga GIF sa mga tiket at paano ito magagamit upang gawing mas engaging ang iyong customer service. Kung nais mong baguhin ang iyong kasalukuyang help desk, alamin ang tungkol sa migration mula Customerly papuntang LiveAgent at ang mga benepisyo nito.
Kung interesado kang malaman paano pino-proseso ang mga tiket, alamin ang tungkol sa paghati sa tiket. Maaari ring makatulong ang paggamit ng mga tag sa pag-aayos at pag-prioritize ng mga tiket para sa mas maayos na sistema. Sa huli, mas makikilala mo rin ang ticket thread at kung paano ito nagbibigay ng kumpletong konteksto sa bawat komunikasyon.
Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!