Ano ang unified conversations?
Sa unified conversation makikita ng kausap mong agent ang kabuuang history ng iyong customer service experience sa isang kompanya. Halimbawa, kung may problema sa isang produktong binili mo sa isang kompanya at ilang beses ka nang tumawag sa kanila para maayos ang problema mo, sa unified conversation makikita ang lahat ng detalye ng mga pinag-usapan ninyo ng lahat ng agents na nakausap mo.
Mas mainam na nakikita ng agent ang kabuuang detalye ng mga napag-usapan na dati kaya mas makakatulong siya sa iyong query. Hindi na rin niya kinakailangang tanungin kang muli tungkol sa anumang detalye dahil nakalahad na ito sa harapan niya.
Frequently Asked Questions
Ano ang unified conversations?
Sa unified conversation nakalagay ang kabuuang history ng isang customer service experience na maaaring makita ng kausap mong agent.
Kapaki-pakinabang ba ang unified conversations sa mga customer support agent?
Kapaki-pakinabang ang unified conversations sa mga customer service agent dahil nabibigyan sila ng kabuuang listahan ng mga problemang naidulog na ng customer sa kanila noon o isyung ipinaalam na ng customer dati pero hindi pa rin nabibigyan ng tulong o solusyon.
Posible bang gamitin bilang option ang unified conversations sa LiveAgent?
Puwedeng gamitin ng LiveAgent ang unified conversations. Bilang resulta, nagkakaroon ng mas mawalakang kaalaman ang agent sa pinagdaanan ng customer kaya hindi na niya kinakailangang ulit-ulitin pa ang mga detalye nito.
Matapos mong basahin ang tungkol sa "unified conversations", baka gusto mong malaman ang higit pa tungkol sa mga customer service tools. Ang mga tool na ito ay makakatulong sa pagpapahusay ng iyong serbisyo sa customer at magbibigay ng masusing paliwanag kung paano ito gumagana.
Kung interesado ka sa pagraranggo ng ahente, alamin kung paano ito makakatulong sa pagtaas ng kalidad ng serbisyong ibinibigay ng iyong mga ahente. Maaari ka ring mag-sign up para sa isang libreng pagsubok upang maranasan ito mismo.
Para sa karagdagang kaalaman tungkol sa oras ng pag-uusap, alamin kung paano ito sinusukat at kung paano ito naiiba mula sa average handle time. Magagamit mo ang impormasyong ito para mapabuti ang iyong customer service performance.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Tuklasin ang Voice User Interface (VUI) at kung paano nito binabago ang hands-free interaction sa gadgets gamit ang speech recognition at natural language processing. Alamin ang mga benepisyo, halimbawa, at mga uri ng VUI devices tulad ng smartphones, smart TVs, at wearables. Alamin din ang mga hamon sa privacy at presyo, at paano ito makatutulong sa accessibility. Bisitahin ang page para sa malalimang kaalaman sa customer service environments gamit ang VUI, at paano magdisenyo ng epektibong interface!