Ano ang mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon?
Ang isang artikulo ay maraming mga pahina. Kung ang isang tao ay nakakatagpo ang iyong artikulo, ang pagkakataon ay baka hindi niya matingnan ang lahat ng mga pahina. Ang ilan sa kanila ay baka mayroong nilalaman na hinahanap noong tao, samakatuwid ang natitirang mga pahina ay mawawalan ng silbing tingnan at lalagpasan.
Ang mga pahinang tiningnan ng isang tao ay matulungin sa pagpapabuti ng iyong mga artikulo sa pagpapakita kung ano ang hinahanap ng kustomer. Kaya, sa susunod bago ilathala ang isang artikulo, maaari mong suriin ang nilalaman at kung sa iyong tingin ang kustomer ay hindi nangangailangan ng ilang impormasyon, maaari mong tanggalin iyon.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng terminong mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon?
Ang mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon ay isang tagapagpahiwatig na nagpapakita ng katamtamang bilang ng mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon sa iyong website. Mas maraming mga pahina sa bawat sesyon, mas mataas ang rate ng pakikisali ng gumagamit, na pumapayag na matuklasan ang iyong site nang mas madalas.
Ano ang dapat mong subaybayan sa mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon na metriko?
Kung nais mong subaybayan ang datos sa ipinakitang mga pahina sa bawat sesyon, dapat mong subaybayan kung aling mga subpage ang nakikisali nang husto at sinusuri kung anong nilalaman ang nakakaapekto sa iyong tagapanood. Bilang karagdagan, ang epekto ng mga kampanya, pagmemerkado at pinuhunang pondo na maaaring makaapekto sa mga pagtingin sa pahina.
Masusukat mo ba ang mga pahinang tiningnan sa bawat sesyon gamit ang LiveAgent?
Sa LiveAgent maaari mong sukatin ang tiningnan na mga pahina sa bawat sesyon. Salamat dito, maaari mong suriin kung saan ang mga kustomer ay nananatiling mas matagal, ano ang pinaka nagpapasali sa kanila.
Kung nais mong mapalawak pa ang iyong kaalaman matapos basahin ang kasalukuyang pahina, maaaring interesado kang malaman ang mga tip upang mapabuti ang pila ng serbisyong kustomer. Makakatulong ito sa iyo na mas epektibong pamahalaan ang mga pila sa tiket at tawag. Para sa mas malalim na pag-unawa sa mga metrics, alamin kung paano sila makakatulong sa iyong negosyo na mapabuti ang serbisyong kustomer. Kung nais mong malaman ang tungkol sa SAML, maaari mong tuklasin ang kahulugan at kahalagahan nito sa mga sistema ng seguridad. Para sa mga nais magpatupad ng mas mahusay na pamamahala sa kanilang koponan, alamin kung ano ang mga benchmark at leaderboard at kung paano ito makakaapekto sa produktibidad. Huwag kalimutang suriin ang mga email template ng tugon sa feedback ng kustomer, na magbibigay-daan sa iyo na mas mahusay na makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer. Sa wakas, kung ikaw ay nangangailangan ng impormasyon tungkol sa maramihang import, alamin kung paano ito magagamit upang mapabilis ang iyong operasyon.
Alamin ang kahalagahan ng online na suporta—isang serbisyo sa kustomer na magagamit 24/7 sa pamamagitan ng email, social media, at live chat. Tuklasin kung paano makakatulong ang LiveAgent software sa pamamahala ng iyong mga komunikasyon at pagpapalakas ng relasyon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at pahusayin ang iyong customer service gamit ang aming top-rated help desk solution!
Discover the LiveAgent Help Center, a comprehensive resource for customer support. Find answers to frequently asked questions, access a knowledge base, report issues, engage with live support chat, and explore informative articles. Enhance your customer support with LiveAgent's easy-to-use help center, trusted by top companies. Start your free trial today—no credit card required!
Tuklasin ang kahalagahan ng customer experience (CX) at kung paano ito nagpapataas ng loyalty at revenue ng kompanya. Alamin ang benepisyo ng magaling na CX at paano ito mapapahusay gamit ang LiveAgent customer service software. Subukan ang mga tampok na magpapahusay sa kasiyahan ng customer, tulad ng omnichannel support, automated ticketing, at analytics. Simulan ang iyong libreng trial ngayon at gawing mas epektibo ang bawat interaksyon sa customer!