Gusto ba ninyong paigtingin ang social media ninyo para humusay ang benta ng customer service gamit ang tamang customer service software? Maganda ang Gorgias pero nasubukan na ba ninyo ang LiveAgent?
Dagdagan ang customer satisfaction gamit ang software na di kayo pababayaan. Sulitin ang inyong ticketing software, live chat, o knowledge base gamit ang LiveAgent. Pakinabangan ang napakaraming features at integrations tulad ng Shopify, social media tulad ng Instagram, Facebook Messenger, o Twitter. Ituloy ang pagbabasa para malaman kung bakit kami ang tamang omnichannel software solution para sa inyong help desk.
Alamin ang mga benepisyo sa paggamit ng LiveAgent
Magreresulta ang pagkakaroon ng pinahusay na customer relationships sa mas mahusay na customer base at pinataas na income.
Tutulong ang features tulad ng analytics, intuitive management system, at ticketing system sa mas mahusay na pag-manage ng inyong resources.
Gumamit ng tools tulad ng social media, magaling na ticketing system, knowledge base, at marami pa para mas humusay ang workflow at maging mas maaasahan ang omnichannel customer support.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong customer support nang libre! Hindi kailangan ng credit card.
|
Gorgias
|
---|---|---|
Ticketing
May management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests.
|
May offer na ticketing ang LiveAgent.
|
May offer na ticketing ang Gorgias.
|
Live Chat
Isang real-time chat widget na mailalagay ninyo sa anumang website.
|
May offer na Live Chat ang LiveAgent.
|
May offer na Live Chat ang Gorgias.
|
Call Center
Isang call center na magagamit para gumawa at makatanggap ng calls gamit ang automatic call distribution.
|
May offer na Call Center ang LiveAgent.
|
May offer na Call Center ang Gorgias.
|
Self-Service
Isang feature na hahayaan kayong makagawa ng customer portal kung saan makakapagrehistro ang inyong customers para ma-access ang mga nakaraan nilang ticket at pati knowledge base content.
|
May offer na Self-Service portal ang LiveAgent.
|
Walang offer na Self-Service portal ang Gorgias.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Facebook integration ang LiveAgent.
|
May offer na Facebook integration ang Gorgias.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mentions comments at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang Tweets mula mismo sa software.
|
May offer na Twitter integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Twitter integration ang Gorgias.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Instagram integration ang LiveAgent.
|
May offer na Instagram integration ang Gorgias.
|
Viber
Isang Viber integration na kinukuha ang lahat ng message at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot at nabo-broadcast ang Viber messages mula sa social media help desk software.
|
May offer na Viber integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Viber integration ang Gorgias.
|
WhatsApp
Ang WhatsApp integrations sa help desks ay hinahayaan ang users na masagot ang anumang WhatsApp message sa loob ng isang multi-channel ticketing system, at tinatrato ito katulad ng iba pang customer support ticket.
|
May offer na WhatsApp integration ang LiveAgent.
|
May offer na WhatsApp integration ang Gorgias.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
|
May offer na knowledge base ang LiveAgent.
|
Walang offer na knowledge base ang Gorgias.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
|
May offer na customer forum ang LiveAgent.
|
Walang offer na customer forum ang Gorgias.
|
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
|
May offer na automation at rules ang LiveAgent.
|
May offer na automation at rules ang Gorgias.
|
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
|
May offer na API functions ang LiveAgent.
|
May offer na API functions ang Gorgias.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
May offer na IVR features ang LiveAgent.
|
Walang offer na IVR features ang Gorgias.
|
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
May offer na video calls ang LiveAgent.
|
Walang offer na video calls ang Gorgias.
|
Unlimited History
Walang expiration ang tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
|
May offer na unlimited history ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited history ang Gorgias.
|
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
|
May offer na unlimited websites ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited websites ang Gorgias.
|
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
|
May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited chat buttons ang Gorgias.
|
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
|
May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited tickets/mails ang Gorgias.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
May offer na unlimited call recording ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited call recording ang Gorgias.
|
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng ibigay.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang Gorgias.
|
Seryoso kami tungkol dito. Pinagpaguran naming maperpekto ang aming live chat widget, at sulit ito. Ang live chat widget namin ang pinakamabilis sa market, na may chat display speed na 2.5 segundo.
Ngayon, puwede na kayong magkaroon ng tunay na mabilis na help desk live chat. Sa paggamit ng LiveAgent live chat, makapagbibigay kayo ng sobrang bilis at maaasahang customer experience kahit gamit man ninyo ay Shopify o kahit mag-isa ninyong pinapatakbo ang tindahan ninyo. Tutulong agad ang live chat na maging nagbabayad na customer ang website visitor ninyo.
Mas magandang makita ang puwedeng gawin ng alternatibong customer service software. Silipin ang paggana ng aming live chat nang makapagdesisyon kayo kung ito ang nababagay sa inyong help desk.
Silipin din ang aming channel. Marami kaming video tungkol sa aming help desk tools at features tulad ng call center feature, IVR, at marami pang parating.
Dapat maging mahusay na ehemplo ang customer support software company sa pagbibigay ng mahusay na customer support. Ang masayang help desk ay gumagamit ng customer service software na nagbibigay ng magaling na customer experience.
Ito ang dahil kung bakit kami nagbibigay sa aming customers ng 24/7 na customer support. Piliin ang gusto ninyong channel, mapa-phone call, social media message o knowledge base, nariyan kami para sa inyo.
Lumipat mula Gorgias papunta sa aming customer service software at subukan ang aming advanced features tulad ng knowledge base, call center, social media o Shopify integrations.
Subukan ang libreng 14-araw na trial na walang kapalit na hinihingi at di kailangan ng credit card info. Gusto naming patunayan sa inyong kami ang tamang customer service software para sa business ninyo. Paghusayin ang inyong customer experience ngayon din gamit ang LiveAgent.
Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat nang maibibigay namin sa inyo.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team