Ang HelpCrunch ay isang magaling na helpdesk software pero baka mas gusto ninyong subukan ang iba. Mas maraming nagagawa ang LiveAgent maliban sa live chat lang. Ikonekta ang inyong email, social media, knowledge base, at call equipment para makapagbigay ng buong serbisyo sa inyong customers.
Ang LiveAgent ay may higit 175 features, higit 40 na integrations at magandang presyong magdadala sa inyo ng mga pinakamagagandang paraan para makapag-communicate sa inyong customers.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong customer support nang libre! Hindi kailangan ng credit card.
|
HelpCrunch
|
---|---|---|
Ticketing
May management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests.
|
May offer na ticketing ang LiveAgent.
|
May offer na ticketing ang HelpCrunch.
|
Live Chat
Isang real-time chat widget na mailalagay ninyo sa anumang website.
|
May offer na Live Chat ang LiveAgent.
|
May offer na Live Chat ang HelpCrunch.
|
Call Center
Isang call center na magagamit para gumawa at makatanggap ng calls gamit ang automatic call distribution.
|
May offer na Call Center ang LiveAgent.
|
Walang offer na Call Center ang HelpCrunch.
|
Self-Service
Isang feature na hahayaan kayong makagawa ng customer portal kung saan makakapagrehistro ang inyong customers para ma-access ang mga nakaraan nilang ticket at pati knowledge base content.
|
May offer na Self-Service portal ang LiveAgent.
|
May offer na Self-Service portal ang HelpCrunch.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Facebook integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Facebook integration ang HelpCrunch.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mentions comments at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang Tweets mula mismo sa software.
|
May offer na Twitter integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Twitter integration ang HelpCrunch.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Instagram integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Instagram integration ang HelpCrunch.
|
Viber
Isang Viber integration na kinukuha ang lahat ng message at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot at nabo-broadcast ang Viber messages mula sa social media help desk software.
|
May offer na Viber integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Viber integration ang HelpCrunch.
|
WhatsApp
Ang WhatsApp integrations sa help desks ay hinahayaan ang users na masagot ang anumang WhatsApp message sa loob ng isang multi-channel ticketing system, at tinatrato ito katulad ng iba pang customer support ticket.
|
May offer na WhatsApp integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na WhatsApp integration ang HelpCrunch.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
|
May offer na knowledge base ang LiveAgent.
|
May offer na knowledge base ang HelpCrunch.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
|
May offer na customer forum ang LiveAgent.
|
Walang offer na customer forum ang HelpCrunch.
|
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
|
May offer na automation at rules ang LiveAgent.
|
Walang offer na automation at rules ang HelpCrunch.
|
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
|
May offer na API functions ang LiveAgent.
|
May offer na API functions ang HelpCrunch.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
May offer na IVR features ang LiveAgent.
|
Walang offer na IVR features ang HelpCrunch.
|
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
May offer na video calls ang LiveAgent.
|
Walang offer na video calls ang HelpCrunch.
|
Unlimited History
Walang expiration ang tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
|
May offer na unlimited history ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited history ang HelpCrunch.
|
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
|
May offer na unlimited websites ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited websites ang HelpCrunch.
|
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
|
May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited chat buttons ang HelpCrunch.
|
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
|
May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited tickets/mails ang HelpCrunch.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
May offer na unlimited call recording ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited call recording ang HelpCrunch.
|
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng ibigay.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang HelpCrunch.
|
Ang customer support ay dapat tungkol sa pagbibigay sa inyong customers ng maraming paraan para makakonekta sa inyo. Pataasin ang inyong customer engagement at tulungan sila gamit ang kahit anong channel, ito man ay live chat o Instagram, sa matatag na social media customer support software.
Ang LiveAgent ay may tatlong bayad na plans na may offer sa inyo ng eksaktong kailangan ninyo para ma-cover lahat. Ang maaasahang ticketing system ay siyang mag-aayos ng lahat ng inyong communication para naka-focus kayo sa kung ano ang mahalaga – ang pagtulong sa inyong customer.
Ang live chat ay isang mahalagang tool pagdating sa pagbibigay ng customer support. Dahil tutok ito sa instant communication, ang bilis ay siyang dapat na top priority. Hinahayaan kayo ng web chat software ng LiveAgent na makapagbigay ng pinakamagandang customer experience.
Ang LiveAgent ay ang may pinakamabilis na live chat widget sa market, na merong chat display speed na 2.5 segundo. Hindi na kayo makakukuha ng mas mabilis pa riyan. Huwag ninyong hayaang maghintay ang inyong page viewers; gawin silang nagbabayad na customer.
Maliban sa marami nitong features, ang LiveAgent ay sinusuportahan din ang call center integration. Ito ay mabilis at madaling i-setup!
Sa higit 175 features na pinadadali at ginagawang masaya ang inyong workflow, ang LiveAgent ay hindi lang isang helpdesk ticketing software.
Totoo iyan. Maliban sa email, social media, knowledge base, at live chat, puwede rin kayong makapagbigay ng suporta sa mga tawag sa telepono. Madali lang ito.
Ang proseso ng pag-setup ay nagagawa sa loob lang ng ilang minuto at hindi ninyo kailangan ng special equipment para magawa ito. Tumawag gamit ang browser, inyong smartphone, o iba pang equipment na pipiliin ninyo. Hindi kailangan ng 3rd party provider; aayusin na ito ng LiveAgent para sa inyo.
Ang LiveAgent ay may tatlong paid plans na merong features na makapagbibigay sa inyo ng pinakamagagandang tools ng customer support. Kung kailangan ninyo ng extra, puwede kayong bumili ng hiwalay na features para magdagdag ng value sa inyong plan.
Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Maging mas malapit sa inyong customers at mas mabilis silang tulungan gamit ang LiveAgent.
Tingnan ang aming pricing plans at alamin ang detalye!
Discover the top 20 ticketing software of 2024 with comprehensive price comparisons. Experience seamless customer care across all channels with LiveAgent's intuitive ticketing system, offering 24/7 support and no setup fees. Start a free trial without a credit card and empower your support team with advanced tools and features. Elevate customer satisfaction with faster support, live chat, and more. Explore how LiveAgent can transform your customer service experience today!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!
Discover the ultimate contact center software of 2021 with LiveAgent! Streamline customer communications across all channels into one unified inbox. Enhance service management, data security, and productivity while reducing support costs. Perfect for businesses of all sizes, our cloud-based solution offers scalability and flexibility. Join the 30k businesses that trust LiveAgent and try it for free today!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.