Naghahanap ka ba ng alternatibo sa Helprace?

Pagbutihin pa ang customer satisfaction gamit ang tamang alternatibo sa Helprace help desk software. Gamit ang maaasahang ticketing system, knowledge base, live chat o social media support, sapat ang tools ng LiveAgent para tulungan kang makapagbigay ng pinakamahusay na customer service at madagdagan ang inyong agent productivity.

Basahin ang detalye ng aming intuitive support solution at alamin kung ito ang nararapat na alternatibo sa Helprace para sa inyong business.

Mga benepisyo sa paglipat sa LiveAgent

Karagdagang return of interest

Hikayating maging paying customer ang mga website viewer para madagdagan ang inyong income.

Makatitipid ng oras at pera

Makatitipid kayo sa oras at pera kung nasa iisang help desk solution na ang lahat.

Mas mahusay na agent productivity

Matutulungan kayong makagawa nang maraming bagay gamit ang magandang toolset, features, at integrations.

liveagent tools

Tapusin ang maraming gawain gamit ang tamang tools

Mainam din ang Helprace pero hindi lahat ng solution ay akma sa lahat ng business. Kaya kailangan mong pumili ng mas maaasahang help desk software bilang alternatibo para sa inyong business. Maraming maidudulot ang LiveAgent sa inyong customer service desk.

Kasama dito ang napakagaling na ticketing system, ang pinakamabilis na live chat widget, support para sa social media tulad ng Facebook Messenger, Instagram, o Viber. Kasama ng call center at knowledge base, mabibigyan namin kayo ng lahat ng kinakailangan ninyong tools para magkaroon kayo ng pinakamagaling na customer service. Gusto ba ninyong makita ang paggamit ng tools na ito? I-click lang ang button sa baba at subukan.

Tingnan ang tools

Sobrang bilis na live chat

Ang pagkakaroon ng mabilis na live chat ang isa sa pinakamainam na tools na makukuha mo sa isang help desk software. Ang pinakamabilis na live chat widget ang maibibigay namin sa inyo, na may chat display speed na 2.5 segundo. May kasama rin itong mga kapaki-pakinabang na features tulad ng real time typing view at website monitoring para sa mas malawakang pagsubaybay sa mga customer support agent.

Definition of customer engagement
LiveAgent Live Chat Demo | Live AgentP0Y0M0DT0H0M136SYoutube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Tingnan ang live chat demo

Panoorin ang video tungkol sa live chat. Makikita mo kung paano ito gumagana. Tingnan mo na rin ang aming YouTube channel para sa iba pang mga video tungkol sa ibang features.

Pinakamahusay na customer experience

Para makagawa ng pinakamagaling na help desk software, kinailangan naming maintindihan kung paano magbigay ng magaling na suporta sa aming mga customer. Alam naming tama ang ginawa namin kaya sinusubukan naming maging mabuting halimbawa para sa aming mga customer.

Mayroon kaming  24/7 customer support para sa aming mga customer. Makipag-ugnayan sa amin anumang oras mong kailangan at tutulungan ka namin agad. Gamitin ang live chat, magpadala ng email, tumawag, ikaw na ang pumili. Layunin naming magbigay ng mahusay na suporta sa inyo para magawa ninyo ito sa sarili ninyong mga customer. Gusto ninyong sumali sa bilang ng aming masasayang customer? I-click ang button sa baba.

get inspired

Ang sinasabi ng customers namin tungkol sa LiveAgent

LiveAgent - Powerful WYSIWYG editor

Handa nang subukan ang alternatibo sa Helprace?

I-click ang button sa baba para simulan ang libreng 14-araw na trial ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card info at wala itong obligasyong kasama. Ito ay para makita lamang ang potensiyal ng LiveAgent help desk software.

Ihalintulad kami sa ibang help desk software

Gusto mo bang malaman ang pinagkaiba namin sa ibang popular na help desk solution? Tingnan ang aming comparison pages at alamin ang lahat ng aming inaalok na serbisyo.

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Helprace
Ang open source na helpdesk ay software na nag-aalok ng sistema sa pamamahala ng tiket. Ito ay nag-aalok ng paunang na-configure na bersyon at ito ay ganap na napapasadya.

Open source na helpdesk

Subukan ang open source na helpdesk ng LiveAgent para sa libreng tiket at suporta sa kustomer mula sa iba't-ibang channel. Simulan ngayon!

Ang isang hosted na call center ay isang software na solusyon na nangangasiwa ng papasok at papalabas na pagtawag, maging ang IVR na mga pakikipag-uugnayan sa pamamagitan ng iisang sistema.

Hosted call center

Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Landing PPC Archive - LiveAgent

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Ang isang id ng tiket ay maaari ding makatulong sa iyo na madaliang magdagdag sa o ipaalam ang katayuan ng isyu ng iyong kustomer. Ang isang tiket ay isang kahilingan ng serbisyo mula sa mismong gumagamit.

ID ng tiket

Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x