Lumipat na ngayon sa LiveAgent at alamin kung bakit ito isang magandang alternatibo sa Hesk. Ang LiveAgent ay isang ticketing helpdesk software na kayang i-handle ang multi-channel communication kasama ang email ticketing, live chat, call center, social media, at customer portal.
Sinusuportahan ito ng iba’t ibang features at integrations sa ibang software solutions para tulungan kayong makagawa nang maayos na workflow. Basahin ang tungkol sa LiveAgent o simulan ang inyong libreng 14-araw na trial ngayon.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong customer support nang libre! Hindi kailangan ng credit card.
|
Hesk
|
---|---|---|
Ticketing
May management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests.
|
May offer na ticketing ang LiveAgent.
|
May offer na ticketing ang Hesk.
|
Live Chat
Isang real-time chat widget na mailalagay ninyo sa anumang website.
|
May offer na Live Chat ang LiveAgent.
|
Walang offer na Live Chat ang Hesk.
|
Call Center
Isang call center na magagamit para gumawa at makatanggap ng calls gamit ang automatic call distribution.
|
May offer na Call Center ang LiveAgent.
|
Walang offer na Call Center ang Hesk.
|
Self-Service
Isang feature na hahayaan kayong makagawa ng customer portal kung saan makakapagrehistro ang inyong customers para ma-access ang mga nakaraan nilang ticket at pati knowledge base content.
|
May offer na Self-Service portal ang LiveAgent.
|
May offer na Self-Service portal ang Hesk.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Facebook integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Facebook integration ang Hesk.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mentions comments at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang Tweets mula mismo sa software.
|
May offer na Twitter integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Twitter integration ang Hesk.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Instagram integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Instagram integration ang Hesk.
|
Viber
Isang Viber integration na kinukuha ang lahat ng message at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot at nabo-broadcast ang Viber messages mula sa social media help desk software.
|
May offer na Viber integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Viber integration ang Hesk.
|
WhatsApp
Ang WhatsApp integrations sa help desks ay hinahayaan ang users na masagot ang anumang WhatsApp message sa loob ng isang multi-channel ticketing system, at tinatrato ito katulad ng iba pang customer support ticket.
|
May offer na WhatsApp integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na WhatsApp integration ang Hesk.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
|
May offer na knowledge base ang LiveAgent.
|
May offer na knowledge base ang Hesk.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
|
May offer na customer forum ang LiveAgent.
|
Walang offer na customer forum ang Hesk doesn't offer customer forum.
|
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
|
May offer na automation at rules ang LiveAgent.
|
Walang offer na automation at rules ang Hesk.
|
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
|
May offer na API functions ang LiveAgent.
|
Walang offer na API functions ang Hesk.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
May offer na IVR features ang LiveAgent.
|
Walang offer na IVR features ang Hesk.
|
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
May offer na video calls ang LiveAgent.
|
Walang offer na video calls ang Hesk.
|
Unlimited History
Walang expiration ang tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
|
May offer na unlimited history ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited history ang Hesk.
|
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
|
May offer na unlimited websites ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited websites ang Hesk.
|
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
|
May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited chat buttons ang Hesk.
|
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
|
May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited tickets/mails ang Hesk.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
May offer na unlimited call recording ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited call recording ang Hesk.
|
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng ibigay.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited 24/7 support ang Hesk.
|
Solusyunan ang customer support queries nang mas mabilis salamat sa aming live chat. Simpleng gumawa ng isang custom widget o pumili ng isa mula sa aming chat button gallery at ilagay ito sa inyong website. Kailangan lang i-click ito ng inyong customers at puwede nang magsimulang makipag-chat sa help desk agents. Ang live chat ay kinikilala bilang isa sa pinakamabilis sa market.
Sinusuportahan ito ng kapaki-pakinabang na features tulad ng real-time typing-view o proactive chat invitations para pataasin ang customer engagement. Subukan ninyo ito at tingnan kung paano ninyo mapapahusay ang inyong customer support.
Inaayos ng LiveAgent ang mga ticket at automatic na binibigay sa agents salamat sa automation rules na puwede ninyong i-setup. Mahalaga ito dahil ang LiveAgent ay kayang i-handle ang lahat ng importanteng communication channels na ginagamit ng inyong customers at ginagawang tickets ang incoming communication.
Kumuha ng ticketing system na kayang mag-handle ng lahat – emails, live chat, calls, Viber calls at social media – Facebook, Twitter, WhatsApp, at Instagram. Gamitin ang #1 help desk software bilang alternatibo sa Hesk, Jira, o kahit ZenDesk. Subukan ito ngayon at tingnan kung gaano nito pinadadali ang karanasan.
Gumawa ng inyong sariling self-service portal na puno ng importanteng notes, informational articles, at how-tos para sa pag-handle ng iba’t ibang isyu o para matuto ng bago kaalaman. Ang customer portal features namin ay hahayaan kayong samantalahin ang customizable branding para iayon sa estilo ng inyong kompanya.
Ang knowledge base ay may kasama ring forums para makapagbigay din ng sagot ang inyong customers sa ibang tao na nahihirapan sa mga isyu o para makapag-usap sila tungkol sa iba’t ibang features. Puwede rin ninyong gamitin ito para makakuha ng customer feedback at makita kung paano ninyo mapapahusay ang inyong business.
Naaayos namin ang isyu gamit ang email, live chat, calls, o customer portal nang 24/7 bilang breathing room ng aming customers o para maka-focus sa kung ano ang mahalaga – ang tulungan ang kanilang customer. Sumangguni sa amin kahit anong oras at gagawin namin ang aming makakaya para matulungan kayo.
Tingnan ang aming achievements o reviews sa ibaba at alamin kung bakit lumipat ang aming customers sa LiveAgent mula sa ibang solution. Samahan kami ngayon at maging isang masayang customer.
Pinagsasama-sama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan kaming magbigay ng kakaibang support sa aming customers.
Peter Komornik, CEO
Subukan kami at simulan ang inyong libreng 14-araw na trial ngayon. Hindi ninyo kailangang magbigay ng kahit anong credit card information kaya walang sabit ito. Siguraduhing panoorin muna ang aming Tour video para makita kung ano pa ang kayang gawin ng LiveAgent, o basahin pa ang tungkol sa LiveAgent sa aming website.
Alternatibo sa Dixa - LiveAgent
Discover why LiveAgent is the ideal cost-effective alternative to Dixa. Explore its multi-channel ticketing system, robust integrations, and advanced features to elevate your customer service. Try LiveAgent with a 14-day free trial and experience top-notch support solutions tailored for various business needs.
Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent
Naghahanap ka ba ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang LiveAgent, isang mahusay na sistema ng pagtitiket na may kasamang kamangha-manghang tampok at integrasyon. Subukan ang aming multi-channel help desk app para mapabuti ang iyong customer service!
Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?
Naghahanap ka ba ng alternatibo sa Gorgias? Ihinto na ang paghahanap at subukan na ang LiveAgent para sa lahat ng inyong pangangailangan sa customer support. May kasamang 14-araw na libreng trial.
Naghahanap ng alternatibo sa Drift?
Ang LiveAgent ay may higit sa 175 na tampok, higit sa 40 integrasyon at isang interface upang matulungan kang pataasin ang iyong daloy ng trabaho. Tingnan ang isa sa aming bayad na plano o pumili ng mga tampok.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team