Ilipat ang inyong shared inbox sa isang multi-channel help desk ticketing solution. Ang LiveAgent ay kayang mag-handle nang mas maraming client communication gamit ang ticketing system na pinag-iisa ang iba’t ibang channels. Gawing mas mahusay ang inyong help desk gamit ang mas maraming email accounts, live chat, social media, call center, o customer portal.
Magbigay ng world-class customer service at epektibong mag-handle nang mas maraming business communication. Simulan na ang inyong libreng 14-araw na trial ngayon nang masubukan ang LiveAgent.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong customer support nang libre! Hindi kailangan ng credit card.
|
Hiver
|
---|---|---|
Ticketing
May management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests.
|
May offer na ticketing ang LiveAgent.
|
Walang offer na ticketing ang Hiver.
|
Live Chat
Isang real-time chat widget na mailalagay ninyo sa anumang website.
|
May offer na Live Chat ang LiveAgent.
|
Walang offer na Live Chat ang Hiver.
|
Call Center
Isang call center na magagamit para gumawa at makatanggap ng calls gamit ang automatic call distribution.
|
May offer na Call Center ang LiveAgent.
|
Walang offer na Call Center ang Hiver.
|
Self-Service
Isang feature na hahayaan kayong makagawa ng customer portal kung saan makakapagrehistro ang inyong customers para ma-access ang mga nakaraan nilang ticket at pati knowledge base content.
|
May offer na Self-Service portal ang LiveAgent.
|
Walang offer na Self-Service portal ang Hiver.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Facebook integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Facebook integration ang Hiver.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mentions comments at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang Tweets mula mismo sa software.
|
May offer na Twitter integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Twitter integration ang Hiver.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Instagram integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Instagram integration ang Hiver.
|
Viber
Isang Viber integration na kinukuha ang lahat ng message at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot at nabo-broadcast ang Viber messages mula sa social media help desk software.
|
May offer na Viber integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Viber integration ang Hiver.
|
WhatsApp
Ang WhatsApp integrations sa help desks ay hinahayaan ang users na masagot ang anumang WhatsApp message sa loob ng isang multi-channel ticketing system, at tinatrato ito katulad ng iba pang customer support ticket.
|
May offer na WhatsApp integration ang LiveAgent.
|
May offer na WhatsApp integration ang Hiver.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
|
May offer na knowledge base ang LiveAgent.
|
Walang offer na knowledge base ang Hiver.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
|
May offer na customer forum ang LiveAgent.
|
Walang offer na customer forum ang Hiver.
|
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
|
May offer na automation at rules ang LiveAgent.
|
May offer na automation at rules ang Hiver.
|
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
|
May offer na API functions ang LiveAgent.
|
Walang offer na API functions ang Hiver.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
May offer na IVR features ang LiveAgent.
|
Walang offer na IVR features ang Hiver.
|
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
May offer na video calls ang LiveAgent.
|
Walang offer na video calls ang Hiver.
|
Unlimited History
Walang expiration ang tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
|
May offer na unlimited history ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited history ang Hiver.
|
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
|
May offer na unlimited websites ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited websites ang Hiver.
|
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
|
May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited chat buttons ang Hiver.
|
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
|
May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited tickets/mails ang Hiver.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
May offer na unlimited call recording ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited call recording ang Hiver.
|
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng ibigay.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang Hiver.
|
Pagod na ba kayong mag-handle ng maraming email logins at magpapalit-palit sa pagitan ng windows? Simulan nang gamitin ang solution na pinag-iisa ang lahat ng customer emails sa nag-iisang inbox. Ang ticketing system ng LiveAgent ay kayang mag-handle ng higit pa sa Gmail o Outlook; puwede rin ninyong ikonekta ang email accounts mula sa iba’t ibang provider.
May advanced filtering at iba pang mahuhusay na features ang naka-back up dito kaya’t puwede na kayong mag-focus sa pagbibigay ng pinakamahusay na customer experience. Tingnan ang buong listahan ng ticketing features na binibigay ng LiveAgent.
Magbigay ng walang katulad na service sa inyong customers gamit ang iba’t ibang toolset na kayang mag-handle ng bawat mahalagang customer communication channel. Magagawa ang trabaho gamit ang customer service platform na merong email ticketing, live chat, call center, customer portal, Viber, WhatsApp, at social media – Facebook, Instagram, at Twitter. Gumawa ng mahusay na workflow sa pagitan ng lahat ng channels at ipakita sa inyong customers ang personalized service experience.
Ang live chat live chat ay isang napakagandang tool para makapagbigay ng customer support nang mabilis salamat sa widget na nakalagay sa inyong website. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na live chat widget sa market, kaya’t ginagawang madali at mabilis ang customer messaging. Sinusuportahan din ito ng features tulad ng real-time typing view, proactive chat invitations, at marami pa na nagbibigay ng pinabuting functionality. I-customize ang inyong branding para umayon sa inyong business at magbigay ng personal, human-centric service para sa lahat.
Inaalagaan namin ang lahat ng aming customers at ginagawa namin ang lahat para mabigyan sila ng mahusay na customer service. Ang aming customer support team ay handang tumulong sa inyo sa kahit anong problema o magbigay sa inyo ng impormasyon kahit kailan ninyo kailangan. Puwede ninyo kaming makontak nang 24/7 sa email, live chat, o tawagan kami. Huwag mag-atubiling tingnan ang aming customer portal na puno ng kapaki-pakinabang na articles tungkol sa LiveAgent.
Pinagsasama-sama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan kaming magbigay ng kakaibang support sa aming customers.
Peter Komornik, CEO
Paghusayin ang agent productivity gamit ang aming multi-channel ticketing system ngayon. Simulan ang inyong libreng 14-araw na trial at subukang gamitin ang LiveAgent toolset. Kung gusto ninyong makita lahat ng kaya nitong gawin, tingnan ang tour video kung saan ipapakita ang karamihan sa features at kung paano ninyo magagamit ang mga ito. Lumipat sa LiveAgent ngayon at magbigay ng support sa customers sa lahat ng mahahalagang channel.
Alternatibo sa Dixa - LiveAgent
Discover why LiveAgent is the ideal cost-effective alternative to Dixa. Explore its multi-channel ticketing system, robust integrations, and advanced features to elevate your customer service. Try LiveAgent with a 14-day free trial and experience top-notch support solutions tailored for various business needs.
Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent
Naghahanap ka ba ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang LiveAgent, isang mahusay na sistema ng pagtitiket na may kasamang kamangha-manghang tampok at integrasyon. Subukan ang aming multi-channel help desk app para mapabuti ang iyong customer service!
Naghahanap ng alternatibo sa Drift?
Ang LiveAgent ay may higit sa 175 na tampok, higit sa 40 integrasyon at isang interface upang matulungan kang pataasin ang iyong daloy ng trabaho. Tingnan ang isa sa aming bayad na plano o pumili ng mga tampok.
Naghahanap ng alternatibo sa Kayako?
Kung naghahanap ka ng makapangyarihang alternatibo sa Kayako, isaalang-alang ang LiveAgent. Ito ay mayroong pinakamabilis na widget sa chat sa merkado, at may 179+ na kapaki-pakinabang na tampok sa help-desk
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team