Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.
Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.
Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.
Tuklasin kung paano umaangkop ang LiveAgent sa mga kailangan ng iba’t ibang mga industriya. Suriin ang mga kaso ng paggamit at mga testimonya ng ating pangkasalukuyang mga kustomer mula sa ilang nasasakupan ng industriya. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer gamit ang tamang software ng omnichannel na help desk.
Kilalanin ang inaasahang mga kustomer sa totoong oras sa pamamagitan ng pagsusuri ng pag-uugali ng kustomer at datos, binisitang mga pahina, at mga tagasangguni ng site.
Lumikha ng birtuwal na mga showroom at maghatid ng naisapersonal na karanasan sa pamimili na may maunlad na mga tampok tulad ng chat sa totoong oras at HD na video na mga tawag.
Lumikha ng mga komprehensibong profile ng kustomer at makipagtalastasan sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng karamihan ng mga lagusan tulad ng email o live chat.
Lumikha ng madaling makibagay na sistema ng suporta para sa iyong mgs kustoner sa pamamagitan ng pagpapayag sa kanila na magsimula ng isang usapan sa anumang oras sa iba’t ibang bahagi ng maramihang mga lagusan.
Kumonekta sa iyong mga kustomer sa sukatan at magbigay ng suporta sa mga lagusan na karamihan nilang ginagamit mula sa isang ginawang madaling app.
Gawing madali ang lahat ng komunikasyon sa isang nag-iisang sistema ng ticketing na pinagsasama ang mahigit 130 na panlabas na mga kasangkapan tulad ng Stripe o PayPal.
Gumawa ng mas maraming mga bentsa sa pamamagitan ng pagsubaybay sa iyong website at sa pamamagitan ng paglikha ng naisapersonal na mga rekomendasyon ng produkto sa totoong oras.
Itutok ang iyong mata sa ROI at manatiling nasa itaas ng iyong pagganap kasama ang aming matatag na analitiko, pagsubaybay sa oras, at mga kasangkapan sa pag-uulat.
Maghatid ng natatanging mga karanasan sa serbisyo sa kustomer na may mga opsyon sa totoong oras na suporta at sentro ng serbisyo sa sarili.
Palakasin ang iyong pangangalap na may tamang awtomasyon ng mga daloy ng trabaho at tumutok sa pagbuo ng tumatagal na mga relasyon.
Bumuo ng isang matibay na pundasyon para sa iyong mga kampanya sa pagmemerkado at pagsabayin ang datos ng iyong kustomer sa paboritong mga kasangkapan.
Makisali sa mga potensyal na kliyente, bigyan sila ng naisapersonal na suporta, at ibaling ang trapiko ng web papunta sa lumalagong daloy ng kita.
Magbigay ng mas matalinong suporta sa kustomer sa pamamagitan ng live chat, interactive voice response technology (IVR), at natatanging CRM na mga kaunawaan.
Pangalagaan ang panghabang buhay na katapatan sa tatak sa pamamagitan ng pagbibigay ng naisapersonal na mga benta, pag-oonboard, at karanasan sa suporta.
Gamitin ang mga tag at mga ulat sa tag upang makilala ang mga umuulit na problema at lumikha ng maaaksyunang pananaw at mga plano sa pagpapabuti.
Kolektahin ang impormasyon ng kustomer at gamitin ito upang lumikha ng naisapersonal na mga rekomendasyon at hindi malilimutang mga karanasan sa pamimili.
Subaybayan ang iyong pagganap at metriko ng paglago gamit ang aming matatag na analitiko, komprehensibong mga ulat at mahalagang mga pagsasama.
Sumali sa palaging lumalagong listahan ng mga negosyo na umaasa sa LiveAgent at nagmumula sa iba’t ibang mga kapaligiran ng industriya. Matutunan kung paano nila napapakinabangan ang plataporma ng omnichannel na komunikasyon at kung paano ang iyong kumpanya ay maaaring magbenepisyo rin mula dito.
Ang LiveAgent ay kaya din nag tuparin ang mga kinakailangan ng ilang larangan ng negosyo. Alamin kung paano, tingnan ang epekto at magpatuloy sa pagbabago.
Naghahanap ka ba ng isang alternatibo sa Teamwork Desk?
Subukan ang LiveAgent bilang alternatibo sa Teamwork Desk at maranasan ang aming omnichannel ticketing system, mga advanced na feature, at help desk tools. Magbigay ng multi-channel support at palakasin ang inyong customer service team gamit ang pinakamabilis na real-time chat widget. Simulan ang iyong libreng 14-araw na trial ngayon at magbigay ng natatanging suporta sa inyong mga customer!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!
Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?
Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.