Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.
Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.
Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.
Maging mahalaga ang LiveAgent at pahusayin ang iyong mga pag-aari. Ang LiveAgent ay ang pinakanirepaso at #1 na nai-rate na software ng help desk para sa SMB sa 2019. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Magtipid ng oras at pera sa pamamagitan ng pagbabawas ng bilang ng mga kasangkapan na iyong ginagamit upang magbigay ng napakahusay na serbisyo sa kustomer.
Pagpalitin ang katangiang umaakay papunta sa nagbabayad na mga kustomer at bumuo ng mas higit sa
500% ng kita na iyong pinupuhunan.
Panatilihing protektado ang datos ng iyong kustomer gamit ang pinakabagong mga hakbang sa seguridad kabilang ang HTTPS encryption, DDoS mitigation, at marami pa.
Ang mga kustomer ay gustong magkaroon ng paraan upang marating kaagad ang impormasyon at nais na masagot sa madaling panahon ang kanilang mga katanungan. Sa pamamagitan ng pagpapatupad ng live chat sa totoong oras sa iyong website, maaari mo silang mabigyan ng hindi kapani-paniwalang mabilis na mga sagot, pagbutihin ang kanilang katapatan sa iyong negosyo at pataasin ang kasiyahan ng kustomer. Dahil ang oras ay pera at ang lahat ng ito ay tungkol sa pera, bakit ka maghihintay?
Gamit ang ginawang madaling komunikasyon sa isang lugar, napakadaling suriin ang nakaraang kasaysayan ng pag-uusap. Hindi mo naaalala ang tirahan o napagkasunduang mga kondisyon? Hindi mahalaga! Sa LiveAgent, makikita mo nang maliwanag ang lahat ng impormasyon mula sa nakaraan.
Huwag maghanap ng mga lumang email muli. Kakayanin mong gamitin ang pagiging komplikado ng mga dashboard ng LiveAgent para sa magkakahiwalay na mga proyekto/kliyente, portal ng kustomer para sa impormasyon tungkol sa kanilang mga serbisyo at software ng live chat para sa direktang mga katanungan. Hindi mo dapat iginugugol ang hindi mabilang na mga oras sa komunikasyon, dapat ay gugulin mo ito sa mga oras ng iyong pag-iinvoice.
Tayo ay maging matapat. Ang bawat kumpanya ay gustong mapanatili ang mga pagkagastos na mababa hangga’t maaari at ang pinakamataas na kita sa balance sheet. Sa totoong oras na live chat ang iyong mga kinatawan sa suporta sa kustomer ay maaaring mangasiwa ng 3 chat na sabay-sabay na mas nakakatipid. Ang LiveAgent para sa accounting na industriya ay tumutulong sa iyo na gawing optimismo ang iyong mga gastos.
Ang pugpupuhunan ng pera sa isang bagong bagay ay maaaring nakakatakot para sa ilang mga kumpanya. Ang pagkakalkula ng halaga ng mga euro/ dolyar at pagpapasya, kung saan sila ipupuhunan, ay isang totoong pakikibaka. Ang LiveAgent na may planong saklaw lahat ay isa sa pinakaligtas na mga puhunan para sa iyo. Hindi lamang ito magdadala ng maligayang mga kustomer sa iyo, magpapataas din ito ng iyong kita, daloy ng pera at ang iyong pagbabahagi ng merkado. Umasa sa LiveAgent.
Ang pagpapanatili sa mga kustomer na maligaya at kuntento ay dapat na nasa pangunanhin sa paggawa ng negosyo. Ang masasayang mga kustomer ay ipinalalaganap ang balita sa kanilang paligid alinman sa isang digital na mundo o pa-offline sa kanilang mga kasamahan at kaibigan. Isa sa mga kasangkapan kung paano makakamit ito ay ang pagdadala ng isang A* na suporta sa kustomer. Ang LiveAgent, sa kanyang puso ay tungkol sa mga kustomer. Pagsamahin ang dalawang ito at makikita mo ang isang positibong epekto sa iyong negosyo.
Tingnan ang aming mga matagumpay na istorya at mga testimonya at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng software ng help desk sa accounting & ligal na industriya
Sa pagdami ng bilang ng mga kliyente at suporta na mga email, kami ay lumipat mula sa Gmail papunta sa Zendesk na Suporta. Subalit hindi nagtagal ay aming napagtanto na maraming beses nilang inaayos ang isyu at minsan tumataas sa Tier 2 na mga ehekutibo. Kahit na pagkatapos mamuhunan ng mabuting halaga ng oras, pera at mga pagsisikap kapag ang mga kasangkapan ay hindi mo masyadong ginagamit, sa gayon ay mas mabuting lumipat at iyon ang aming ginawa. Gusto namin ang pagpepresyo at suportang ibinigay ng LiveAgent.
Sumeet Mahendra, RTIwala na mga Serbisyo
Suriin at ikumpara ang LiveAgent sa iba’t ibang mga solusyon ng suporta sa kustomer at pumili ng isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamabuting presyo.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"
Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.