Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong automotive na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng help desk para sa Automotive na industriya

Ihanda ang iyong sarili at umasenso sa iyong kompetisyon gamit ang LiveAgent-ang pinakamahusay na software ng help desk at live chat.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Lumikha ng naisapersonal na mga karanasan sa pamimili sa pamamagitan ng pagbibigay ng suporta sa kabuuan ng iba’t ibang mga lagusan, kabilang ang telepono, live chat, at social media.

Tumugon sa mga katanungan ng kustomer tungkol sa mga sasakyan sa totoong oras, na parang ikaw ay pisikal na naroroon sa showroom.

Subaybayan ang pag-uugali ng mga bisita ng iyong website, simulan ang isang pag-uusap, magbigay ng hindi nagkakamaling suporta, buuin ang tiwala, at siguruhin ang pagbebenta.

Pinasadyang suporta sa kustomer

Ang bawat kustomer ay naiiba, dahil ang kanyang mga kailangan ay naiiba din. Mas mabuting malaman ang mga inaasahan sa simula kaysa magbigay ng maling impormasyon. Ang LiveAgent para sa mga nagbebenta ng kotse ay nagbibigay sa iyo ng maraming mga opsyon upang makaugnay sa iyong matapat na mga kustomer sa hinaharap- sa pamamagitan alinman ng live chat sa totoong oras na nakalagay sa iyong website, likas na call center o makalumang mga liham. Sa lahat ng magkakaibang mga opsyon na ito maaari kang magsabi nang eksaktong tama.

Matutuo nang higit pa
Automotive illustration
Car with two guys illustration

Magbigay ng mabilis na mga sagot

Tulad ng mga kotse na iyong ibinebeta sa iyong mga kustomer na nagiging mas mabilis at mas mabilis , nais ng mga kustomer na magkaroon ng kasagutan sa kanilang mga tanong nang mas mabilis. Ang regular na mga email ay bahagi ng kasaysayan, tulad ng mga kotseng binuo sa steam engine. Ang LiveAgent para sa mga tagabenta ng kotse ay maaaring magdala sa iyo ng mga sagot sa ilang click lamang. Ang tanging kailangan ay pasimpleng ilagay ang LiveAgent sa iyong automotive na website. Alam mo ba ang mas mabuti? Sa totoong oras na projection makikita mo kung ano ang tina-type ng iyong kustomer maging bago nila tamaan ang enter na pindutan. Ngayon, hindi ba iyan sapat na mabilis?

Abutin nang mas mabilis ang unang pwesto

Ang iyong kompetisyon ay hindi humihinto kailanman. Buweno, sa totoo lang, ang kompetisyon sa pangkalahatan ay hindi humihinto. Gawin mo ang iyong daan papunta sa unang pwesto bilang nagwagi at pasayahin ang iyong kustomer gamit ang pinakamahusay na software ng help desk dahil “Kinukuha ng nagwagi ang lahat”. Maging ang taong gumagawa nito ngayon. Huwag huminto, patuloy na kumilos gamit ang LiveAgent para sa mga nagbebenta ng kotse.

woman and man celebrating winning throphy-illustration

Personal na paggabay sa paglalakbay ng iyong mga kustomer

Ang mga kustomer ay ginugugol ang oras at maingat na itinuturing ang bawat opsyon bago sila magdesisyon na bumili ng isang bagong sasakyan. Pabilisin ang tagumpay sa kinabukasan ng iyong pagbebenta ng kotse gamit ang live chat. Ituring ang iyong mga kustomer sa isang bagong modelo ng estratehiya ng komunikasyon at hayaan mong malaman nila na ikaw ay narito para sa kanila 24/7.

Matutuo nang higit pa

Mag-book ng demo sa isang araw na pinaka angkop sa iyo

Mag-iskedyul ng demo

Makipag-usap sa isang tagapamahala ng pagbebenta ng LiveAgent

Magsimula sa kompetisyon at mag-iskedyul ng isa sa isang pagtawag kasama ang isa sa aming kinatawan sa tagumpay ng kustomer, upang makita kung paano maaaring magkabenepisyo ang iyong negosyo sa LiveAGent.

Ano ang matututunan mo sa demo

  • Paano makakamit ang mga layunin ng iyong negosyo gamit ang LiveAgent
  • Aling plano ang tama para sa iyo batay sa mga layunin ng iyong negosyo
  • Paano gumagana ang LiveAgent
  • Mga sagot sa iyong mga tanong na maaaring mayroon ka tungkol sa pagpepresyo, serbisyo, mga pagsasama, at mga tampok

at mas marami pa…

“Lapitan ang bawat kustomer na may ideya na tutulungan siya upang lutasin ang problem o makamit ang isang layunin, hindi sa pagbebenta ng isang produkto o serbisyo.” – Brian Tracy

Andrej Saxon, Tagapamahala ng pagbebenta

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Makatipid nang mas higit gamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng sofware ng hard desk sa automotive na industriya

Kaakibat na Articles saAutomotive
Ang oras ng pag-uusap ay isang mahalagang metriko ng call center na tumutulong upang makamit ang mataas na lebel ng kasiyahan ng kustomer.

Oras ng pag-uusap

Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"

Ang libreng chat client ay isang software na nasa computer. Ginagamit ito para sa instant messaging. Libre itong gamitin ng bawat user. I-click para sa detalye.

Libreng chat client

Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!

Ang oras ng paglutas ay ang oras kung saan nalutas ang tiket. Ito ay nagsisimula sa puntong ang tiket ay dumating sa iyong helpdesk at nagtatapos kapag ito ay nalutas.

Oras ng paglutas

Ang oras ng paglutas ay ang oras kung saan nalutas ang tiket. Ito ay nagsisimula sa puntong ang tiket ay dumating sa iyong helpdesk at nagtatapos kapag ito ay nalutas.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x