Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano mapapabuti ng LiveAgent ang iyong pagbabangko o seguro na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko

Mamuhunan sa iyong mga kustomer gamit ang nangungunang uri ng help desk.  Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Italaga ang pangkaraniwan at paulit-ulit na gawain sa iyong software ng help desk upang ang iyong mga ahente ay makatutok sa pangangalaga sa mga relasyon sa kustomer.

Palakasin ang kagalingan ng iyong suporta habang pinabababa ang mataas na mga gastos gamit ang aming software sa serbisyo sa kustomer.

Panatilihing protektado ang datos ng iyong kustomer gamit ang pinakabagong mga hakbang sa seguridad kabilang ang HTTPS encryption, DDoS mitigation, at marami pa.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Mamuhunan sa presensya sa online na mundo

Ang teknolohiya at digital na transpormasyon ay binago ang paraan ng pakikipag-ugnayan ng mga kustomer sa mga bangko & seguro na mga kumpanya. Karamihan sa mga pangangailangan ay maaaring tuparin pa-online alinman sa pamamagitan ng regular na desktop o sa pamamagitan ng mga mobile app. Gamitin ang iyong website at dalhin ang kapangyarihan ng iyong serbisyo sa kustomer gamit ang LiveAgent para sa pananalaping sektor.

banking insurance-illustration
Banking insurance illustration

Panatilihin ang mga kustomer na hindi nagdadala ng problema sa iyo

Tulad ng iyong mga kustomer na gustong panatilihing ligtas ang kanilang pera at mamuhunan sa kanila, pareho ang gusto mong makamit sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent para sa pananalaping sektor ay magdadala sa iyo ng maraming mga opsyon kung paano makakamit na may kaunting panganib.

Tipirin ang oras

Tipirin hindi lamang ang iyong oras, kundi pati ang oras ng iyong mga kustomer gamit ang aming sukdulang live chat. Ang tampok ng pagta-type ng projection sa totoong oras ay tumutulong sa iyo nang husto at nagbibigay sa iyo ng puslit na pagsilip kung ano ang tina-type ng iyong mga kustomer. Sa paraang ito ay makakahanda ka ng mga sagot at maibibigay ang mga ito sa tamang oras.

Real-time typing feature in Customer service software - LiveAgent

Makatipid nang mas higit gamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng sofware ng hard desk sa pagbabangko na industriya.

Kaakibat na Articles saSeguro sa Bangko
Nagsisimula ang mga LiveAgent plan sa $15/agent/buwan na may kasamang email ticketing, live chat feature, knowledge base, at marami pa. Ang buong package ay available sa halagang $69/agent/buwan.

LiveAgent Pricing

LiveAgent pricing starts at $15/month. Flexible plans for small to enterprise businesses. 14-day free trial, no credit card needed!

Ang LiveAgent affiliate program ay may offer na mga real-time report ng inyong sales, traffic, account balance, at ang pangkalahatang performance. Sumali sa aming affiliate program ngayon.

Welcome sa aming affiliate program!

Sumali sa LiveAgent Affiliate Program at kumita ng hanggang 30% komisyon! Mataas na conversion rates, 90 araw na cookie window, at $5 signup bonus!

Ang tiket sa suporta ay kahilingang natanggap ng sistemang pagtitiket. Ang bawat nalikhang tiket ay may kanya-kanyang natatanging ID. Ang tiket sa suporta ay bukas hanggang hindi ito nalulutas.

Tiket sa suporta

Alamin kung paano gumagana ang tiket sa suporta gamit ang LiveAgent para sa epektibong pag-aasikaso ng mga katanungan ng kustomer. Subukan nang libre!

Minsan ang isang ahente ay hindi makasagot ng tawag, Sa LiveAgent, ang tawag ay ililipat sa ikalawang available na ahente. Ang tawag na ito ay isang nakabantay na paglipat.

Nakabantay na paglipat

Ipinapaliwanag ng LiveAgent ang 'nakabantay na paglipat,' tampok na nagpapahusay ng customer service sa mas mabilis at epektibong tawag. Subukan nang libre!"

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x