Mapabilib ang mga customer sa real estate gamit ang live chat. Nag-aalok ito ng mabilis at personal na tugon, mahalagang dokumento, at mas mababang gastos at oras kumpara sa telepono at email. Subukan ang 14-araw na libreng pagsubok ngayon!
Ang pagnanais na magmay-ari ng isang bahay o anumang iba pang uri ng real-estate ay likas sa tao. Ang karamihan ng populasyon ay nakabili o bibili ng kanilang bagong pag-aari mula sa isang sertipikadong ahensya ng real estate o isang ahente.
Katumbas iyon sa napakalaking bilang ng mga mahahalagang prospect. Ngunit ang mga araw kung kailan sapat na upang magkaroon ng isang kaakit-akit na pagpapakita ng mga pag-aari sa bintana ng iyong ahensya ay tila matagal nang wala. Siyempre, kinakailangan pa ring magkaroon nito, ngunit ang isang makabuluhang bahagi ng bumibiling publiko ay binabaling ang kanilang atensyon sa online.
Ang pagbili ng mga produkto online ay maaaring mahirap. Ang matinding rason ay dahil hindi mo makita ang produkto sa tunay na mundo bago ka gumawa ng isang desisyon.
Lalo pang nakaka-stress ang pagbili ng isang pag-aari sa ganitong paraan. Gusto mo na maaari kang makipag usap, matingnan bawat kwarto, mabasa ang kontrata at sa pangkalahatan ay masagot kaagad ang iyong mga katanungan at alalahanin ng realtor.
Ang telepono ay isang magandang paraan para magawa ito, ngunit ang live chat ay mas madali at produktibong pagpipilian sa online na komunikasyon.
Handa ka na ba para ilatag ang unang pondasyon ng iyong matagumpay na customer service?
Tara na’t magtrabaho.
Simulan ng tama ang online support at magbigay ng positibong karanasan sa mga kliyente online na naghahanap ng kanilang bagong tahanan.
Ang tinatawag na window shopping ay ang oportunidad para sa potensyal na bumibili para masuri ang mga pag-aari na naka-display sa isang real estate na ahensya.
Ang tiyansa na mapukaw ang atensyon ng isang prospect ay nire-disenyo rin online. Ito ay napag-obserbahan na upang makuha ang pansin ng isang prospect, ang oras upang gawin iyon ay nasa pagitan ng 5-10 minuto.
Inorasan at stratehikal na ipinuwesto na proactive na imbitasyon sa chat sa mga pahinang regular na bumubuo ng mataas na numero ng trapiko, halimbawa, isang pahina ng pagpepresyo o produkto.
Kahit na ang live chat ay ang pangunahing aktibong tool para sa pakikipag-chat ng real-time, nag-aalok ito ng isang feature para sa komunikasyon sa labas ng oras ng negosyo, at iyon ay contact forms. Katulad ng ibang mga feature, ang contact forms ay customizable.
Dahil sa iba’t ibang mga kadahilanan, minsan ay hindi posible na mag-iskedyul ng pagtingin sa pag-aari. Ngunit sa karagdagang feature na video chat, ang iyong mga ahente ng real estate ay maaaring magbigay ng mga virtual na paglilibot sa kanilang mga prospective na mamimili. Ang video chat ng LiveAgent ay batay sa browser, at dahil bahagi ito ng iyong plano sa account, hindi mo na kailangan ng anumang karagdagang third party application upang mapatakbo ito. Ikaw man ay lumikha o pumili ng video chat button mula sa aming gallery, at ilagay ito sa website, at masisiyahan ka na sa harapan at real-time na pag-uusap.
Ang live chat ay makakatulong sa bahagi ng kita ng ahente ng real estate dahil madali nitong i-monitor ang conversion rate at, kaya naman, tumpak na gantimpala ang nakukuha ng ahente base sa komisyon.
Ito ay isang mas matipid na paraan ng pagbibigay ng tulong sa online sa mga prospective na may-ari ng bahay, lead, at regular na kliyente kaysa sa suporta sa telepono o email. Ang pinaka pagkakaiba ay ang pamamahala ng mga live na pag-uusap sa chat ay hindi kinakailangan na isagawa sa maraming bilang.
Ang isang ahente ay maaaring humawak ng maraming chat ng sabay sabay. Ang mabilis at topical na tugon ay isang napakahalagang tagatipid ng oras. Ang paglakip ng mahahalagang dokumento ay nagbibigay sa mga kliyente ng ideya kung ano ang kinakailangan na ligal at pampinansyal na pangangailangan upang makabili ng isang pag-aari.
Ang matagumpay na pakikipag-ugnayan sa live chat ay hindi mabubuhay nang walang mga bihasa at may kaalamang staff. Ang mga ito ay ang mahalagang bahagi ng positibong karanasan sa customer at, sa huli, ang conversion.
Ang pakikipag-usap sa online ay naiiba kaysa sa dati na pakikipag-ugnay sa mga ahente ng real-estate na ginamit sa nakaraan. Kung nais mong magbigay ng isang napaka-personalize at pantao na serbisyo sa live chat, may mga tukoy na alituntunin na dapat sundin ang iyong mga ahente sa real estate.
Ang mga ahente ng real estate ay kumikilos bilang mga consultant na gumagabay sa mga namumuhunan tungo sa kanilang paglalakbay sa paghahanap ng pag-aari, kaya ang pagkakaroon ng praktikal na pag-eensayo at pag-uugali sa lugar ay mahalaga.
Dahil dito, makakagawa ka ng isang executive na desisyon kung sino sa iyong mga ahente ang dapat humawak sa serbisyo ng chat. Ayun lamang, hindi lahat ay angkop para doon, at ang ilan ay maaaring higit pa na magkamali kaysa sa iba.
Always keep in mind the old retail adage: Customers remember the service a lot longer than they remember the price.
Lauren Freedman – Real estate agent
Ang live chat at mga feature nito ay parte lahat ng aming omnichannel help desk software.
Native integration na ginawa ng tama. Simpleng pag copy at paste sa isang maikling HTML code sa iyong LiveAgent account, at ang chat button ay magpapakita na sa iyong website o ng iyong kliyente, handa para sa anumang papasok na request sa chat. Ang isang karagdagang benepisyo ay integration sa third-party software o app.
Proteksyon ng data, seguridad ng account, at ang mga usapin sa pribado ay mahalagang paksa para sa sinumang namamahala at nagsasagawa ng kanilang negosyo online. Ang LiveAgent ay hindi naiiba. Ito ang ilang sa mga top security features.
Kung nains mong matuto pa, magbasa sa LiveAgent’s Security Privacy Policy.
Kung nais mong matuto pa, magtungo sa aming knowledge base para sa karagdagang impormasyon.
Still not sure if the live chat is the right tool for you?
Start a free-14 day trial, no credit card required.
Alternatibo sa Dixa - LiveAgent
Discover why LiveAgent is the ideal cost-effective alternative to Dixa. Explore its multi-channel ticketing system, robust integrations, and advanced features to elevate your customer service. Try LiveAgent with a 14-day free trial and experience top-notch support solutions tailored for various business needs.
Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent
Naghahanap ka ba ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang LiveAgent, isang mahusay na sistema ng pagtitiket na may kasamang kamangha-manghang tampok at integrasyon. Subukan ang aming multi-channel help desk app para mapabuti ang iyong customer service!
Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon
Discover how live chat transforms the travel and accommodation industry by providing efficient, real-time communication between clients and customer service. Enhance booking experiences, reduce costs, and boost sales with this essential tool. Explore its benefits and features today!
Libreng live chat software para sa website ninyo
Subukan ang libreng live chat software ng LiveAgent para sa inyong website at makipag-usap nang direkta sa mga bisita! Palakasin ang brand interactions, pataasin ang sales, at bigyan ng personal na karanasan ang inyong mga customer. Simulan ang libreng account ngayon para sa 24/7 availability at mas mabilis na customer support.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team