Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong E-commerce na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng help desk para sa E-commerce na industriya

Maging mas malapit sa iyong potensyal na mga mamimili sa pamamagitan ng LiveAgent- ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2019. 

Pagbutihin ang iyong mga oras ng pagtugon hanggang sa 26% sa pamamagitan ng streamlining ng lahat ng mga mensahe ng kustomer mula sa email at social media papunta sa isang inbox.

Gabayan ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng proseso ng pagtse-checkout at sagutin ang anumang mga tanong na maaaring mayroon sila sa totoong-oras gamit ang aming katutubong widget ng live chat.

Pagbutihin ang katapatan ng iyong kustomer sa pamamagitan ng paggawa ng bawat karanasan sa suporta na hindi malilimutan at ginawang personal gamit ang aming itinayong CRM.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Pagbutihin ang kaligayahan & kasiyahan

Ang pagpapatupad ng LiveAgent para sa e-commerce sa iyong website ay isang tanong para sa ilang segundo. Subalit ang epekto sa iyong e-commerce, ay tumatagal sa buong panahon. Ang pagdadala ng LiveAgent sa iyong e-shop ay maaaring magpataas ng kaligayahan ng iyong mga kustomer nang higit sa 60 %.

happy customers-illustration
ecommerce services-illustraion

Gabayan ang iyong mga kustomer

Ang pag-aalok ng nakatutulong na kamay sa iyong mga kustomer sa tamang panahon ay maaaring magkaroon ng makabuluhang epekto sa iyong negosyo. Sa tuwing sila ay maaaring mayroong tanong, ang iyong live chat o call center ay eksaktong nandoon para sa iyo. Bigyan ng kapangyarihan ang iyong pagsisilbi sa kustomer gamit ang LiveAgent para sa e-commerce.

Buuin ang base ng matapat na kustomer

Ang katapatan ng iyong mga kustomer ay dapat na maging isa sa pangunahing mga metriko para sa iyong negosyo. Mas gusto nila ang iyong mga produkto & mga serbisyo at mananatili sa iyo hanggang sila ay nasiyahan. Mas maraming matapat na mga kustomer na mayroon ka, mas mabuting resulta ang iyong makikita sa katapusan ng bawat dumadaan na buwan.

ecommerce choice-illustration
Man doing groceries with shopping list

Bawasan ang pag-iiwan ng shopping cart

Subaybayan ang iyong mga kustomer, ihanda nang patiuna at makipag-ugnayan bago sila makapagpasigla gamit ang maagap na mga imbitasyon sa chat. Sa live chat, maaari kang magbigay ng suporta sa kustomer
24/7 kahit na ikaw ay offline sa iyong mga form ng pakikipag-ugnayan.

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kasamahan sa negosyo.

Kaakibat na Articles saE-commerce na mga Serbisyo
Ang oras ng pag-uusap ay isang mahalagang metriko ng call center na tumutulong upang makamit ang mataas na lebel ng kasiyahan ng kustomer.

Oras ng pag-uusap

Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!

Ang pindutan ng live chat ay isang icon na nakalagay sa iyong website na nagpapahintulot sa mga kustomer na makipagtalastasan sa suporta sa kustomer sa totoong oras.

Pindutan ng chat

Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Landing PPC Archive - LiveAgent

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Seeking professional email templates? Look no further. LiveAgent provides free email templates for marketing, sales, live chat, and help desk purposes.

Mga customer service template

Discover a variety of email templates at LiveAgent, designed to enhance customer engagement and satisfaction. From business campaigns to customer service responses, our templates are crafted to improve communication and efficiency. Boost your marketing efforts, onboard clients seamlessly, and maintain customer loyalty with our expertly curated templates. Visit now to transform your email strategy!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x