Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.
Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.
Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.
Umasa sa LiveAgent, i-upgrade ang iyong SaaS na negoyso at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer.
Panatilihin ang churn na palaging mababa sa pamamagitan ng pakikipagtagpo sa lahat ng mga kasunduan sa lebel ng serbisyo at mga inaasahan ng kustomer.
Siguruhin na ang iyong mga kustomer ay masaya sa iyong serbisyo sa pamamagitan ng pagsusuri ng marka ng pagganap ng ahente sa isang regular na batayan.
Siguruhin na walang mensahe ng kustomer ang hindi nasasagot sa pamamagitan ng pagpapadali ng lahat ng mga mensahe ng kustomer sa iba’t ibang panig ng maramihang lagusan papunta sa isang inbox.
Ang mabilis at tamang-tamang tulong ay maaaring makagawa ng malaking pagkakaiba pagdating sa pananatili ng mga kustomer at ang pagbabawas ng churn rate. Ang oras ay napakahalagang kadahilanan sa kasong ito. Ang real-time na chat ay maaaring makatulong sa iyo na lutasin ang mga isyu agad at panatilihin ang mga kustomer sa iyong kontrol. Wala ng pagpapalitan ng ideya tungkol sa mga estratehiya kung paano pabababain ito- ang solusyon ay dumating lamang sa iyo.
Ang tagumpay ng iyong negosyo ay depende sa kasiyahan ng mga kustomer. Bigyan sila ng pagkakataon na maghanap ng mga sagot sa portal ng kustomer, makipag-ugnayan sa kanila sa pamamagitan ng regular na liham at tapusin ang mga pagbebenta sa pagiging handa- lahat sa isang lugar!
Bonus: Maaari mong sukatin kung gaano kasaya ang iyong mga kustomer. Salamat sa sistema ng mga gantimpala/ pagsaway. 🙂
Wala ng ilang magkakahiwalay na mga inbox, magkakaibang solusyon para sa live chat o karagdagang tagapagbigay sa call center. Ang LiveAgent ay nag-eempake ng lahat ng lagusan sa isang pakete ( maging ang social media) para sa napaka abot kayang presyo. Magpuhunan ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain. Salamat sa awtomasyon at tumutok sa kung ano ang mahalaga sa iyo- ang iyong mga kustomer, negosyo at paglago.
Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.
Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kustomer.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team