Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong paglalakbay na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng helpdesk para sa Paglalakbay na industriya

Tumulong na gumawa ng mahusay na alaala sa buong mundo gamit ang LiveAgent. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis.

Mag-alok ng 24/7/365 na suporta sa pamamagitan ng paglikha ng komprehensibong sentro ng pagsisilbi sa sarili na puno ng Karaniwang mga Tanong, mga pagtitipon ng komunidad, mga artikulo, at mga paggabay.

Subaybayan ang pag-uugali ng bisita ng iyong website o suriin ang CRM na datos upang lumikha ng mga rekomendasyon sa ginawang personal na paglalakbay.

Gamitin ang mga tampok ng patiunang seguridad tulad ng pagtatakip at enkripsiyon upang siguruhin na ang datos ng iyong mga kliyente ay laging protektado.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Lutasin ang mga kaguluhan sa totoong oras

Alam nating lahat na ang mga problema ay nangyayari sa pinakamasamang panahon sa pinakamasamang lugar. Subalit maaari mong lutasin nang mas madali ang mga hadlang sa pamamagitan ng pagbibigay ng namumukod-tangi at mabilis na suporta sa kustomer gamit ang dagliang software ng live chat. Gawin mong masaya at natutuwa ang iyong kustomer tungkol sa pagpili ng iyong ahensiya upang maglakbay!

travellling-searching location-illustration
woman travelling with suitcase-illustration

Ipakita ang napapasadyang mga handog

Ang pagkakaroon ng mas maraming interesadong mga kustomer na nangangailangan ng tulong agad ay hindi dapat na maging problema pa. Ang paggamit ng LiveAgent upang magbigay ng mga sagot sa iba’t ibang mga tanong ng iyong mga kustomer ay pwedeng maging masaya ngayon. Ito ay tulad ng pakikipag-chat agad sa iyong mga kaibigan sa social media- mukhang madali, hindi ba? Gawin mong mas madali ang iyong buhay at mas masaya ang mga kustomer gamit ang LiveAgent!

Matuto nang higit pa

Manatiling nakikipag-ugnay 24/7

Ang ilan sa mga kliyente ay nangangailangan ng espesyal na pangangalaga, o kaya sila ay nasa ibang sona ng oras. Hindi lamang na hindi mo kailangang nakakulong sa opisina, bukod dito, maaari mo ring sagutin ang mga katanungan mula sa iyong maginhawang sopa. Mag-upgrade sa mahusay na software ng help desk ngayon, at gawing madali kaagad ang iyong trabaho- magiginhawahan ang iyong mga kustomer!

woman on camel in Egypt-illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin ang positibong epekto ng pagpapatupad ng software ng hard desk sa akomodasyon ng paglalakbay

Kaakibat na Articles saAkomodasyon ng Paglalakbay
Ang open source na helpdesk ay software na nag-aalok ng sistema sa pamamahala ng tiket. Ito ay nag-aalok ng paunang na-configure na bersyon at ito ay ganap na napapasadya.

Open source na helpdesk

Subukan ang open source na helpdesk ng LiveAgent para sa libreng tiket at suporta sa kustomer mula sa iba't-ibang channel. Simulan ngayon!

Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto.

Nakabinbing tiket

Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.

Ang isang id ng tiket ay maaari ding makatulong sa iyo na madaliang magdagdag sa o ipaalam ang katayuan ng isyu ng iyong kustomer. Ang isang tiket ay isang kahilingan ng serbisyo mula sa mismong gumagamit.

ID ng tiket

Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x