Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong webhosting na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

Kumpletuhin ang iyong presensiya sa digital na mundo na may LiveAgent at magbigay ng nangungunang serbisyo sa kustomer.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Bawasan ang bilang ng papasok na mga ticket ng suporta sa pamamagitan ng pagbibigay ng isang komprehensibong portal ng suporta sa sarili na makukuha 24/7/365.

Akitin ang bagong mga kustomer at dagdagan ang panghabangbuhay na halaga sa pamamagitan ng pagbibigay ng hindi malilimutang mga karanasan na lumilikha ng positibong balita.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Palaging maging online & may panahon

Ang Web hosting at pananatili ng server ay kinakailangan ang maraming atensiyon at pagtutok, tulad ng iyong mga kustomer. Iisa at maiksing bug ay maaaring magdahilan ng maraming mga isyu para sa imprastraktura at iyong tagumpay. Ipaalam sa iyong kustomer kaagad sa totoong oras ng live chat at bigyan sila ng tamang solusyon para sa kanilang mga pangangailangan.

be always available - illustration
lower support load - illustration

Pababain ang load ng suporta

Mga tanong, kahilingan, isyu, katanungan… Ang iyong mga kliyente ay mayroong lahat ng uri ng pagmamalasakit na kailangang lutasin. Bumuo ng iyong sariling portal ng kustomer na nakaugnay sa knowledge base at Karaniwang mga Tanong at bigyan ang iyong kliyente ng pagkakataon na hanapin ito sa kanilang sarili. Ang iyong mga ahente sa suporta ay maaaring tumututok ngayon sa iba’t ibang mga aspeto maging ang pagbibigay ng mas higit na nakabatay sa personal na mga tulong.

Pagsamahin ang maramihang mga lagusan

Sirain ang mga hangganan ng maramihang mga lagusan, na ginagamit ng iyong kustomer upang makipag-ugnayan sa iyo. Simulang lutasin ang isyu sa live chat sa kasalukuyang oras ng negosyo, ituloy sa ticket sa gabi at tapusin ang kahilingan sa susunod na araw sa pamamagitan ng pagtawag. Ang lahat mula sa parehong lugar- maganda at maayos. Panoorin ang iyong kita na lumalago.

combine multiple channels - illustration

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kustomer.

Kaakibat na Articles saWebhosting
Ang live chat ay isa sa mga tool ng isang software sa help desk na nagpapahitulot sa mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo sa iyong website.

Support sa Live Chat

Subukan ang mabilis at episyenteng live chat support ng LiveAgent, pasimplehin ang customer service mo ngayon! Mag-sign up nang libre.

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"

Nais na mas malaman tungkol sa kung paano magbibigay ng kakaibang call center sa serbisyo sa kustomer? Tuklasin sa pamamagitan ng pagbasa sa aming artikulo.

Serbisyo sa kustomer na call center

Alamin kung paano mapahusay ang karanasan ng kustomer gamit ang advanced na call center software. Subukan ang LiveAgent, libre sa loob ng 30 araw!"

Ang kahilingang suporta ay katanungan mula sa kustomer na humihiling ng katanungang nauugnay sa iyong negosyo, produkto o serbisyo. Ang kahilingang suporta ay maaaring maisumite nang direkta.

Kahilingang suporta

Alamin ang tungkol sa kahilingang suporta! Tuklasin kung paano pamahalaan ang mga katanungan ng kustomer gamit ang LiveAgent. Simulan ang libreng trial!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x