Actio integration
Ano ang Actio?
Ang Actio ay isang Polish na VoIP operator na nagbibigay ng mga telecommunication solution para sa bahay at business ng customers – virtual PBX, virtual fax. Pinapatakbo ang kompanya mula sa Poland at pati na rin sa ibang bansa mula pa noong 2006.
Magkano ang pagkonekta sa Actio VoIP sa loob mismo ng LiveAgent?
Walang dagdag na bayad sa pagkonekta ng LiveAgent sa Actio. Pero mahalagang sabihing ang Actio ay hiwalay na kompanya, kaya may hiwalay na bayad ang paggamit ng kanilang VoIP service.
Paano ikokonekta ang inyong Actio VoIP number sa LiveAgent?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Puntahan ang Numbers
3. Hanapin ang Actio
4. at piliin ang ADD
Mga benepisyo ng Actio VoIP:
- sulit sa presyo
- lubos na maaasahan
- maganda ang accessibility
- maganda ang device connectivity
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Actio integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang Actio?
Ang Actio ay isang telecommunication company na nagbibigay ng mga VoIP service sa buong Europe simula noong 2006.
Paano ikokonekta ang Actio sa LiveAgent?
Kung isa kang Actio at LiveAgent subscriber, pumunta ka sa Configurations > Call> Numbers > Actiosa LiveAgent at ilagay ang inyong VoIP number nang walang dagdag na bayad.
Paano ako makakakuha ng VoIP phone service?
Marami nang VoIP provider sa kasalukuyan. Bago pumili, alamin mo muna ang inyong mga kinakailangan, tulad ng accessibility, pricing, support, etc. Kung LiveAgent subscriber ka na, mas mainam kung aalamin mo muna ang aming VoIP partnerships para sa mas madaling integration. Kapag nakita mo na ang mga option, puwede ka nang makipag-ugnayan online sa napili mong provider, at magagamit mo na agad ang VoIP number mo.
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!