ChargeDesk integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang ChargeDesk?
Ang ChargeDesk ay isang kasangkapan sa pagsingil na sumusuporta sa pinaka ginagamit na mga gateway sa pagbabayad at nagsisilbing third party na gateway para sa mga serbisyong ito. Ito ay may integrasyon sa karamihan ng mga serbisyong online, tulad ng mga browser, software at iba pang mga online na serbisyo. Maaaring maitugma ang mga gumagamit sa pamamagitan ng mga web address o account sa social media.
Paano mo ito gagamitin?
Ang mga kakayahan ng ChargeDesk ay hinahayaan kang mapabilis ang iyong daloy ng trabaho gamit ang iba’t-ibang mga tampok.
Magkolekta ng pagbabayad
Ang ChargeDesk ay isang solusyong ginawa para sa partikular na hangaring ito. Sa suporta ng mga popular na gateway sa pagbabayad tulad ng Stripe, PayPal, Braintree, Recurly, Zuora, WePay o Payments MB, nakakakuha ka ng maayos at maginhawang solusyon sa pagsingil para sa iyong negosyo.
Pasadyang mga invoice
Mga one-off na pagbabayad, suskripsyon, walang katiyakang pag-uulit, mga bayarin sa pag-set up. Ang ChargeDesk ang bahala sa lahat ng ito.
Mga Extension
Nag-aalok ang ChargeDesk ng malaking bilang ng mga extension para sa popular na software, mga serbisyong online at pati na rin mga browser, tulad ng Google Chrome.
Mga Benepisyo
- Tingnan ang mga pagbabayad ng kustomer sa tabi ng kanilang mga tiket sa suporta
- Pagbalik ng singil
- Pagkansela ng mga suskripsyon
- Lumikha ng mga bagong pagsingil (sa pamamagitan man ng pag-invoice sa kustomer o pagsingil sa kard sa file)
- Lumikha ng mga bagong suskripsyon
- Pahintulutan at kumuha ng mga pagbabayad
- Pamahalaan ang mga kupon
- Magpadala ng mga paalala sa pagbabayad
- I-edit ang mga detalye ng kustomer kasama ang pagdaragdag ng mga numero ng VAT
- Ligtas na mag-update ng credit card ng kustomer sa file
- Makatanggap ng mga abiso at pamahalaan ang iyong mga kustomer kahit saan gamit ang aming mga mobile na app
- Gumagana kasama ang iyong dati nang set up sa e-commerce – sa karamihan ng mga kaso walang pag-code o mga pagbabagong kinakailangan
Frequently Asked Questions
Ano ang ChargeDesk?
Ang ChargeDesk ay isang kumpanyang nagbibigay ng suporta sa pagsingil mula noong 2014. Bukod dito, maaari itong isama sa iba pang software, tulad ng LiveAgent, upang lumikha ng makapangyarihan, mahusay na karanasan sa serbisyong kustomer.
Paano mo gagamitin ang integrasyon ng ChargeDesk sa loob ng LiveAgent?
Ang integrasyong ChargeDesk ay mahusay na karagdagan sa iyong LiveAgent para sa maraming kadahilanan. Narito ang ilan sa mga ito: mahalagang data ng pagsingil sa kustomer sa loob ng tiket, pagbalik, pagsingil o pagkansela ng pagbabayad lahat mula sa LiveAgent, pamahalaan ang mga suskripsyon at kupon, madaling i-update ang impormasyon ng pagsingil sa kustomer.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zendesk
Tuklasin ang mga pakikipag-ugnayan sa help desk ng Zendesk kasama ang kanilang email, live chat, call center, at social media support. Bisitahin ang aming page para malaman ang mga detalye ng customer service at mga serbisyo ng Zendesk na makakatulong sa iyong negosyo!