ClickPhone integration
Partner website
Ano ang ClickPhone?
Nagsimula ang operations ng ClickPhone mula pa noong 2004 bilang provider ng internet at telephony services at nakarehistro ito sa ANCOM bilang operator ng telephony services at internet access services sa Romania. Ang servers nila ay nasa protektadong mga data center sa main national at international communications nodes.
Ang ClickPhone ay puwedeng mag-integrate ng telephone communications ninyo sa online platform na may existing nang CRM o ERP, kaya nakaka-streamline ng mga gawain ang operators.
Ang ClickPhone ay permanenteng nakapag-diversify ng kanilang product portfolio, at may offer na mga serbisyo para sa legal entities mula sa hosted PBX exchanges hanggang call center services.
Paano mo ito gagamitin?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers
3. Hanapin ang ClickPhone
4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials
Presyo ng pag-integrate ng ClickPhone:
Mag-partner na ang ClickPhone at LiveAgent. Kaya, kung may subscription na kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero naniningil ang ClickPhone para sa kanilang mga serbisyo dahil hiwalay ang operations nila bilang ibang kompanya.
Mga benepisyo ng ClickPhone
- Sulit sa presyo
- Pinahusay na CX
- access sa buong Romania
- tunay na maaasahan
Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Clickphone integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang ClickPhone?
Nagsimula ang operations ng ClickPhone mula pa noong 2004 bilang provider ng internet at telephony services at nakarehistro ito sa ANCOM bilang operator ng telephony services at internet access services sa Romania.
Magkano ang aabutin ng pag-integrate ng ClickPhone sa LiveAgent?
Naka-integrate na ang ClickPhone sa loob ng LiveAgent kaya libre na ang integration. Pero tandaan, naniningil ang ClickPhone sa hiwalay nilang mga serbisyo.
Paano mag-implement ng ClickPhone sa loob ng LiveAgent?
Tulad ng nabanggit na, ang ClickPhone ay bahagi na ng LiveAgent. Mag-log in lang at sundan ang guide sa ibaba: Pumunta sa Configurations > Call > Numbers > ClickPhone Ilagay ang VoIP number at gamitin ito agad
Discover the power of LiveAgent's call buttons for seamless customer communication. Enable instant in-browser calls for your website visitors, boosting satisfaction and enhancing customer experience. Customize your call button with ease and choose from pre-made designs or create your own. Experience the convenience of PC to PC and mobile to PC calls directly through your site, all managed within LiveAgent's robust call center software. Start your free trial today and transform your customer support!
Discover seamless project management with ClickUp's integration in LiveAgent. Effortlessly manage tasks, convert emails, and link tickets, all within one platform. Enhance your workflow and stay updated without switching apps. No extra cost—integrate ClickUp for free with LiveAgent and streamline your operations today!
Enhance communication between agents and customers with our call center templates. Improve customer perception of your brand through effective call handling, including on-hold, call transfers, and managing unhappy callers. Discover best practices in call center etiquette to boost overall customer experience. Try it free with no obligation!