ComMeeTT integration
Partner website
Ano ang ComMeett?
Ang ComMeeTT ay isang VoIP telephony operator platform na dinisenyo ng 20 experienced engineers mula sa mundo ng Telecom sa France. Ino-offer ito bilang white label sa operators na gustong magbigay sa kanilang customers ng superior quality na telephone service na may high-level support responsiveness.
Dinisenyo ang ComMeeTT para matugunan ang mga bagong paggamit sa business telephony: mobility, teleworking, automatic reception services, groupings, call redirection, etc. At dahil din sa pagtatapos ng PSTN / ISDN networks, napipilitan ang mga kompanyang mag-adapt para mabigyan sila ng oportunidad na makapag-modernize.
Available ito sa cloud, kaya nabibigyan ng ComMeeTT ang operators ng pagkakataong mag-integrate ng isang innovative, intuitive, at epektibong telephony offer, madaling ma-deploy at adaptable pa sa sariling serbisyong ino-offer nila. Suportado nito ang operators na gustong mag-diversify ng kanilang service offerings, taasan ang customer satisfaction, o makakuha ng panibagong markets.
Ang buong platform ay dinisenyo ng expert na engineers, pinagsama ang pinakamahusay na telecom components sa isang unique na Open Source development, na pinagsama ang seguridad, reliability, rich functionality, at fluid administration interfaces para sa operator at sa kanilang customers.
Tumutugon ang ComMeeTT team nang 24/7 para sa pangangailangan ng kanilang operator customers.
Paano mo ito gagamitin?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers
3. Hanapin ang ComMeeTT
4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials
Presyo ng pag-integrate ng ComMeeTT:
Kung may subscription na kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero naniningil ang ComMeett para sa kanilang mga serbisyo dahil hiwalay ang operations nila bilang ibang kompanya.
Mga benepisyo ng ComMeeTT
- Sulit sa presyo
- Pinahusay na CX
- access sa France
- tunay na maaasahan
Gusto ba ninyong malaman kung paano gumagana ang isang call center software? Panoorin ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free ComMeeTT integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang ComMeeTT?
Ang ComMeeTT ay isang VoIP telephony operator platform na dinisenyo ng 20 experienced engineers mula sa mundo ng Telecom sa France. Ino-offer ito bilang white label sa operators na gustong magbigay sa kanilang customers ng superior quality na telephone service na may high-level support responsiveness.
Magkano ang aabutin ng pag-integrate ng ComMeeTT sa LiveAgent?
Nakipag-partner ang LiveAgent sa ComMeeTT. Dahil dito, libre na ang integration. Pero tandaan, naniningil ang ComMeeTT sa hiwalay nilang mga serbisyo.
Paano mag-implement ng ComMeeTT VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Puntahan lang ang Configurations > Call > Numbers > ComMeeTT. Ilagay ang VoIP number at gamitin ito agad.
Discover the power of CommuniGate Pro, a carrier-grade unified communications server with advanced mail filtering, SPAM and virus protection, and integration capabilities with LiveAgent for efficient customer support. Ideal for developers and companies seeking flexible email management solutions. Start your free trial today and enhance your customer service with seamless integration into LiveAgent's help desk system. Visit to learn more!
Enhance your small business with vCita integration on LiveAgent, offering seamless appointment scheduling, client management, and marketing tools. Easily manage customer interactions, streamline workflows, and schedule appointments directly from LiveAgent. Start your free trial today and discover how vCita can boost your business efficiency.