Delighted integration
Ano ang Delighted?
Ang Delighted ay isang customer feedback software. Ito ay ginagamit sa paggawa ng customer surveys at pagkolekta ng data mula sa sagot ng mga kustomer.
Paano mo ito magagamit?
Gamitin ang Delighted upang i-track ang mga sagot sa survey o gumawa ng bago mula sa iyong dashboard.
Mga benepisyo
- I-track ang mga sagot ng hindi na kinakailangan lumipat ng mga app
- Gumawa ng mga survey mula sa iyong dashboard
Frequently Asked Questions
Ano ang Delighted?
Ang Delighted ay isang feedback software na hinahayaan kang ma track ang iyong customers' satisfaction. Makinig sa iyong customers' feedback at mag-improve araw-araw.
Paano mo maaaring ma-utilize ang Delighted sa loob ng LiveAgent?
- gumawa ng customer surveys mula sa iisang interface - i-track ang kinalabasan ng mga survey mula sa LiveAgent
Ikonekta ang hallo sa LiveAgent nang libre at pagbutihin ang iyong customer experience gamit ang kanilang VoIP integration. Subukan ang hallo kasama ang LiveAgent para sa seamless telephony at cloud services nang walang dagdag na bayad sa integration. Alamin kung paano simulan ang iyong libreng account at gamitin ang iba't-ibang device para sa mas epektibong serbisyo.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"
Discover how Giphy integration with LiveAgent can boost your customer engagement using animated GIFs. Effortlessly personalize your tickets, chats, and social media interactions with a vast collection of GIFs. Enjoy seamless integration for free and enhance communication across multiple channels, from emails to Slack. Activate Giphy easily in your LiveAgent dashboard and make customer service fun and engaging!