Duocom integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Duocom?
Duocom ang leader ng mga Spanish telecommunications company sa virtual telephone at VoIP. Ang Duocom Europe S.L ay isang telephone operator na may headquarters sa Gran Canaria, Spain, at lisensiyado ng National Markets and Competition Commission (CNMC) mula 2000.
Nakapag-develop ang kompanya ng sarili nitong makabagong technology na magkasama ang telephony at Internet para maiangkop ang virtual services sa mga partikular na pangangailangan ng bawat kliyente. Nagbibigay ng mahusay na flexibility ang mga serbisyo nila dahil puwedeng mamili ang users, kahit na anong oras, ng device (landline, mobile, VoIP, Internet) at tools na angkop sa mga partikular na pangangailangan, at puwedeng ma-reconfigure ang mga serbisyo sa real time mula sa website ng inyong kliyente.
May offer na virtual telephone services ang Duocom Europe na – kahit walang investment o maintenance cost – maisasaayos ang productivity at ang management ng inyong mga komunikasyon, na makakatipid ng inyong oras at pera.
Paano ito magagamit?
Paano makakabenepisyo sa LiveAgent call center?
Dahil sa humihina na ang mga tradisyonal na call center at mas dumadalas na ang paggamit sa mga call center software tulad ng LiveAgent, mas madali nang makapagbigay ng ganitong uri ng mga karanasan para sa inyong mga customer nang hindi na kailangang gumastos nang malaki. Mas abot-kaya na ang call center ng iba’t ibang uri ng mga business, malaki man o maliit.
Paano gumagana ang LiveAgent call center?
Ang pinakamahusay na bahagi rito ay ginagawa ng LiveAgent IVR feature ang lahat ng trabaho, at nagiging hassle-free ang karanasan ng mga customer. Kailangan lang nilang pakinggan ang IVR menu at pindutin ang nararapat na dial pad key (tulad ng “pindutin ang 1 para sa sales”) para makonekta sa tamang tao na tutulong sa kanila.
Sa maling department ba aksidenteng kumonekta ang customer? Simple lang ang solusyon dito — gamitin ang call transfer nang iruta ang customer sa isa sa inyong mga katrabaho para makatipid ng oras.
Nakakalimutan ba ninyo ang mga sinasabi ng mga customer? Huwag mag-alala. Nire-record ng LiveAgent ang lahat ng incoming at outgoing call at itinatago itong lahat sa sistema. Kung kailangan mong alalahanin ang anumang detalye, hanapin lang ang ticket at pakinggan ang buong call recording. Puwede ring gamitin ang call recording sa training ng mga bagong agent para maipakita sa kanila ang mga tamang pagsagot sa mga tawag ng customer.
Paano ang integration ng Duocom VoIP sa LiveAgent?
Kung gusto ninyong gumawa ng LiveAgent call center gamit ang Duocom bilang VoIP provider, sundan ang simpleng guide na ito.
- Buksan ang LiveAgent at pumunta sa Configuration > Call > Numbers. I-click ang orange na Create button sa itaas.
- Piliin ang Duocom sa listahan ng VoIP providers.
- Ilagay ang number, piliin ang department, ilagay ang mga detalye ng login ninyo, at piliin ang dial-out prefix number ninyo. Puwede ring ilagay o alisin ang check option na magre-record ng lahat ng tawag na makukuha at gagawin mula sa number na ito. Kung tapos ma kayo, i-click ang Add button sa ibaba.
Ang phone number ay nasa LiveAgent na at handa nang gamitin. Kung gusto ninyo, magdagdag pa ng maraming _Duocom phone numbers o magdagdag ng ibang numbers mula sa ibang VoIP providers.
Alamin ang karagdagang impormasyon tungkol sa LiveAgent Call Center software
Gusto ba ninyong alamin kung ano pa ang magagawa ng LiveAgent? Panoorin ang video sa ibaba para makita ang kabuuang tour ng aming customer support software.
Frequently Asked Questions
Ano ang Duocom?
Duocom ang leader ng mga Spanish telecommunications company sa virtual telephone at VoIP. Ang Duocom Europe S.L ay isang telephone operator na may headquarters sa Gran Canaria, Spain, at lisensiyado ng National Markets and Competition Commission (CNMC).
Puwede bang mag-integrate ang Duocom sa LiveAgent?
Ang Duocom ang isa sa mga Voice over Internet Protocol (VoIP) service providers na available at suportado ng LiveAgent. Puwede ninyong ma-set up ang inyong call center na Duocom ang inyong pangunahing provider kung gusto ninyo.
Libre ba ang integration sa Duocom?
Hindi ninyo kailangang magbayad nang extra sa All-Inclusive LiveAgent plan at puwede ninyong i-set up ang Duocom VoIP-powered na call center sa LiveAgent agad-agad.
Discover the power of MDaemon email server, a cost-effective and secure solution for Windows, with features like email archiving, mobile management, and robust security. Seamlessly integrate it with LiveAgent's ticketing system to elevate your help desk support. Start your free trial today and experience streamlined email communication and customer service excellence!
Discover the power of Dovecot email server with LiveAgent integration! Enjoy high performance, flexible authentication, and self-healing capabilities. Easily migrate and extend your email solutions while enhancing customer support through LiveAgent's ticketing system. Start your free trial today and experience seamless email management with Dovecot and LiveAgent.
Discover seamless integration with Datium, a trusted telecommunications provider for over 15 years, offering data, VoIP, Cloud PBX, and consulting services. Enhance your LiveAgent call center with Datium's reliable and flexible solutions without extra cost. Join our satisfied clients and elevate your customer service experience today!
Discover the seamless integration of DirectCall with LiveAgent! DirectCall offers Brazilian local numbers and advanced features like operator recording and IVR. Easily connect your DirectCall VoIP to LiveAgent's call center without extra charges. Experience enhanced customer service with our 14-day free trial. Visit now to explore the benefits and start your integration hassle-free!