GoTrunk integration
Partner website
Partner Privacy Policy
GoTrunk Privacy policy
Ano ang GoTrunk?
Ang GoTrunk ay isang makapangyarihang serbisyong SIP trunking para sa papasok at palabas na pagtawag. Ang kumpanya ay nagpapatakbo sa isang pandaigdigang sukat na nagbibigay ng serbisyo para sa libu-libong kustomer.
Ang layunin ng kumpanya ay makapagbigay ng pinakamahusay na solusyon sa komunikasyon para sa mga negosyong gumagamit ng SIP (Session Internet Protocol) at VoIP (Voice over Internet Protocol). Dahil dito, ang GoTrunk ay nakipagtulungan sa LiveAgent upang magamit ng aming mga kustomer ang kanilang call center sa LiveAgent sa buong potensyal nito.
Paano mo gagamitin ang GoTrunk?
Ang GoTrunk ay maaaring magamit bilang iyong pangunahing provider ng serbisyong VoIP. Ikonekta lamang ito sa iyong software sa help desk ng LiveAgent, i-set up ang iyong call center at simulang tumawag. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng naka-advance na mga tampok sa call center, na nagbibigay-daan sa iyo upang gumawa nang isa-sa-isang mga tawag sa mga kustomer, mag-set ng mga panuntunan sa pagruruta upang iruta ang mga tawag sa tamang mga departamento, o kahit na gumawa ng mga naka-videong tawag.
Ang mga call center ay maaaring magamit sa maraming paraan, tulad ng para sa pagpapahusay ng pamamahala sa ugnayang kustomer, mangalap ng puna ng kustomer o paggawa ng mga survey sa tawag sa telepono para sa pagpapahusay ng kasiyahan ng kustomer.
Nais mo bang makita kung paano gumagana ang call center? Sige at suriin ang aming pahina sa tampok ng call center o tingnan ang video sa ibaba upang makita ang lahat ng magagawa mo gamit ang software sa call center ng LiveAgent.
May gastos ba upang maisama ang GoTrunk sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng libreng integrasyon sa GoTrunk, kaya maa-access mo ito nang walang bayad. Gayunpaman, ang GoTrunk ay isang bayad na serbisyo, kaya upang magamit ang kanilang mga numero sa telepono kailangan mong bumili ng numero/suskripsyon.
Mga benepisyo ng paggamit ng GoTrunk
- Mas mababang mga gastos sa pagtawag
- Madaling integrasyon
- Ang opsyon upang gumamit ng iba’t-ibang mga aparato (softphone/hardware)
- Ang kakayahang magpatakbo sa buong mundo
Paano isama sa LiveAgent ang GoTrunk
- Mag-log in sa iyong account sa GoTrunk. Kung wala kang account sa GoTrunk, lumikha ng isa – ito ay walang bayad. Kailangan mo ring dumaan sa proseso ng pag-aktibo ng account, ilagay lamang ang numero ng iyong telepono at makakatanggap ka ng tawag.
- Kapag nasa iyong account, buksan ang iyong kaliwang panel ng dashboard at pindutin ang Mga Numero ng Telepono. Dito mo malilikha ang iyong numero sa GoTrunk o mahahanap ang isa na pagmamay-ari mo na. Kung sakaling lilikha ka ng bagong numero, maraming opsyon na pagpipilian, depende sa iyong bansa kaya pumili ng isa na pinakaangkop sa iyong mga pangangailangan.
- Susunod, buksan ang iyong account sa LiveAgent at pumunta sa Configuration > Tawag > Mga Numero. Pindutin ang kahel na buton upang lumikha ng bagong numero para sa iyong call center sa LiveAgent. Piliin ang GoTrunk mula sa mga pagpipiliang provider.
- Ngayon ang kailangan mo lang gawin ay ibigay ang iyong impormasyon. Ilagay ang iyong username, password at ang iyong numero sa telepono ng GoTrunk. Maaari mo ring pangalanan ang numero, piliin ang departamento na tatanggap ng mga tawag mula sa numerong iyon, pumili ng prefix sa dial-out at mag-opt in din ng pagre-record ng mga tawag. Kapag tapos ka na, pindutin ang Idagdag sa ilalim ng window.
Iyon lang, ang iyong numero sa GoTrunk ay konektado sa LiveAgent, at maaari mong simulang gumawa at tumanggap ng mga tawag ng kustomer sa telepono. Nais mo bang malaman ang higit pa tungkol sa LiveAgent? Tingnan ang aming pahina sa tampok ng call center o panoorin ang video sa pinaka-ibaba. Kung sakaling nais mong subukan ang LiveAgent nang mag-isa, mag-sign up para sa libreng 14-na araw na pagsubok sa ilalim ng pahinang ito.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free GoTrunk integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang ibig sabihin ng SIP?
Ang ibig sabihin ng SIP ay Session Initiation Protocol. Ito ay protokol sa pagsi-signal na tumutukoy sa mga mensaheng ipinapadala sa pagitan ng mga endpoint at pamamahala ng lahat ng mga elemento sa pagtawag. Ito ay ginagamit sa pagtawag, mga naka-videong tawag, pagmemensahe at pati na rin sa pamamahagi ng media.
Ano ang GoTrunk?
Ang GoTrunk ay kasosyo sa VoIP ng LiveAgent. Sa pangkalahatan, ang GoTrunk ay isang serbisyong SIP trunking para sa mga papasok at palabas na tawag. Maaari mong ikonekta ang numero sa telepono ng iyong GoTrunk sa LiveAgent upang lumikha ng call center sa loob ng iyong software sa help desk.
Ano ang mga gastos sa pagkokonekta ng GoTrunk sa LiveAgent?
Ang pagkonekta ng GoTrunk ay walang bayad sa LiveAgent. Tandaan na ang GoTrunk ay tumatakbo nang mag-isa, samakatuwid ay maaaring singilin ka para sa mga serbisyo nito nang naaayon.
Discover how integrating Google Analytics with LiveAgent can enhance your marketing strategies by tracking live chat sessions and analyzing their impact on visitor conversions. Learn how to effectively monitor customer interactions and boost your website's performance. Start a free trial today with no obligations!
Discover seamless project management with ClickUp's integration in LiveAgent. Effortlessly manage tasks, convert emails, and link tickets, all within one platform. Enhance your workflow and stay updated without switching apps. No extra cost—integrate ClickUp for free with LiveAgent and streamline your operations today!
Subaybayan ang iyong network nang walang kahirap-hirap gamit ang NetCrunch, isang makapangyarihang sistema sa pagsubaybay na naka-integrate sa LiveAgent. Magpadala ng mga alerto bilang mga tiket sa iyong Helpdesk, at subaybayan ang lahat ng kritikal na operasyon upang mapahusay ang pagganap at kilalanin ang mga glitche. Subukan ito nang libre at palakasin ang iyong IT team—walang obligasyon!
Discover seamless customer service with TTNC's free integration with LiveAgent. Enhance call management, emails, live chat, and social media interactions using TTNC's vast selection of virtual phone numbers. Perfect for businesses in the UK, TTNC offers unforgettable numbers and cloud services to optimize your VoIP experience. Start your free trial with LiveAgent now and elevate your customer support game!