Help Desk Migration ng Relokia integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Help Desk Migration ng Relokia Privacy policy
Ano ang Help Desk Migration ng Relokia?
Ang Relokia ay isang kumpanyang nakatuon sa mga serbisyong paglilipat ng data, maaari itong mag-back up at maglipat ng data sa pagitan ng malaking bilang ng iba’t-ibang mga app. Ang mga proseso ay mabilis, maaasahan at ligtas kaya’t hindi ka dapat mag-alala tungkol sa pagkawala ng iyong data. Ang mga serbisyong Relokia ay naka-encrypt, at nagbibigay sila ng kamangha-manghang suportang kustomer
Ang Help Desk Migration ng Relokia ay isang serbisyong online na nagbibigay-daan sa iyo upang maglipat ng data sa pagitan ng mga naka-on premise at naka-cloud base na sistema ng help desk. Walang espesyal na kasanayan o kaalaman ang kinakailangan.
Hinahati ng Relokia ang serbisyo nito sa tatlong bahagi. Bukod sa mga opsyong paglipat ng help desk, maaari mo ring mai-import ang lahat ng iyong data mula sa CSV. na file. Kasama sa pangatlong opsyon ang pag-export ng data sa CSV.
Paano mo gagamitin ang Help Desk Migration ng Relokia?
Gumamit ng Help Desk Migration ng Relokia upang ilipat ang iyong data mula sa iyong help desk sa pagitan ng iba pang mga solusyon sa negosyo at vice versa. Ang serbisyo ay nakatitipid ng iyong hindi mabilang na oras na kinakailangan upang ilipat ang data sa pagitan ng mga plataporma sa help desk.
Para sa karamihan ng mga kumpanya, ang paglilipat ng data ay masakit na proseso. Isinasaalang-alang ng ilan ang paggamit ng API at pagsusulat ng kanilang sariling kasangkapan sa paglipat, habang ang iba ay naghahanap ng paraan upang ilipat ang kanilang data nang manu-mano. Ang parehong pamamaraan ay tumatagal ng maraming oras at pagsisikap. Ngunit ang pinakamahalaga, ang paghila ng iyong mapagkukunan ng tao palayo sa kanilang mga trabaho ay nagkakahalaga ng higit pa kaysa sa paggamit ng awtomatikong kasangkapan sa paglipat ng data.
At paano mo gagamitin ang paglipat ng data na ito? Ito ay maaaring gumana katulad ng ilan sa aming mga plugin sa paglipat at integrasyon sa software tulad ng Mailchimp, Slack, Gmail o Shopify. Ang Help Desk Migration ng Relokia at integrasyong LiveAgent ay nangangalap ng data mula sa isang app at inilalagay ito sa sistemang pagtitiket ng LiveAgent.
Maaari mo itong gamitin upang magbahagi ng impormasyon, subaybayan ang mga kontak ng kustomer, mangalap ng mga file at dokumento at gamitin ito sa iyong kalamangan. At ang panghuli ay ang opsyon upang permanenteng ilipat ang iyong data mula sa iba pang mga help desk papunta sa LiveAgent sakaling nais mong permanenteng lumipat sa aming solusyon at magbigay ng kamangha-manghang suportang kustomer.
Anong data ang maaaring ilipat?
Nakadepende sa mapagkukunan ng help desk, maaari kang makapag-lipat ng:
- Mga Tiket.
- Mga Ahente at Grupo.
- Mga Kontak at Kumpanya.
- Mga Tag.
- Mga Kalakip.
- Mga Pampubliko at Pampribadong Tala.
- Pasadyang mga patlang.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Help Desk Migration ng Relokia?
- Mabilis at walang kahirap-hirap na maglipat ng data sa pagitan ng mga plataporma sa help desk na iyong pinili.
- Makatipid ng malaking halaga ng pera.
- Magpatakbo ng pagsubok ng mga angkat nang maraming beses kung kinakailangan.
- Ipasadya ang iyong paglipat upang matugunan ang mga tukoy na pangangailangan ng iyong organisasyon.
- Panatilihin ang integridad ng data ng suportang kustomer pati na rin pagpapanatili ng kumpletong kasaysayan ng mga pakikipag-ugnayan sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer.
Struggling with your old help desk?
Switch to LiveAgent and get access to a multi-channel ticketing system today
Paano gamitin ang Help Desk Migration sa LiveAgent
Ang pag-aaral sa paggamit ng Help Desk Migration ng Relokia ay simpleng proseso upang matiyak ang maginhawang paglipat ng data. Sundin ang gabay sa ibaba upang malaman kung paano makumpleto ang simpleng prosesong ito ng mag-isa.
- Pumunta sa website ng Help Desk Migration at lumikha ng iyong account. Pagkatapos ay maaari kang pumili sa pagitan ng serbisyong Awtomatikong paglipat at serbisyong Pasadyang paglipat. Kasama sa huli ang pakikipag-usap sa dalubhasa sa paglipat ng help desk na personal na mangangasiwa sa paglilipat, kaya ang gabay na ito ay nakatuon lamang sa serbisyong awtomatikong paglipat. Pindutin ang buton na Simulan ang Paglipat na Wizard at magpatuloy sa susunod na hakbang.
- Ngayon maaari mo ng piliin kung aling help desk ang nais mong pagmulan ng iyong ililipat na data. Pindutin ang buton sa tabi ng Ilipat mula at pumili mula sa malaking bilang ng mga solusyon. Maaari mong pindutin ang tab na Help Desk upang ang makikita lamang ay ang mga opsyong paglipat ng software ng help desk.
- Depende sa help desk na pagmumulan ng iyong ililipat, kakailanganin mong magbigay ng alinman sa URL o API key, sa ilang mga kaso kakailanganin mong ibigay ang pareho. Ang iyong URL sa help desk ay madaling makopya at mai-paste mula sa bar ng URL sa anumang browser, habang ang iyong API key ay maaaring direktang mabuo sa mga setting o configuration ng iyong software sa help desk. Kung hindi ka sigurado kung saan ito hahanapin, siguraduhing maghanap ng gabay para sa iyong software sa help desk. Kapag naibigay mo na ang kinakailangang data, pindutin ang Magpatuloy.
- Piliin ang data na nais mong ilipat. Sa hakbang na ito, kailangan mo ring ihambing ang mapagkukunan at mag-target ng mga patlang ng tiket para maisalin nang tama ang data. Kung sa palagay mo kailangan mo ng tulong sa hakbang na ito, makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta sa Help Desk Migration. Magpatakbo ng pagsubok upang makita kung paano gumagana ang paglilipat. Maingat na suriin ang kinalabasan ng paglilipat bago magpatuloy. Kung masaya ka sa mga resulta, simulan ang proseso ng paglilipat. Bukod dito, maaaring isapersonal ng pangkat sa Help Desk Migration ang iyong order upang matugunan ang mga tukoy na pangangailangan ng iyong negosyo. Upang humiling ng pasadyang paglilipat, mag-iwan ng mensahe sa live chat, o lumikha ng tiket.
Iyon na, matagumpay mong natapos ang Help Desk Migration ng integrasyong Relokia, at nailipat ang iyong data mula sa iyong dating help desk papuntang LiveAgent. Tingnan ang iba pang mga cool na integrasyon sa iba’t-ibang mga software, panoorin ang videong paglibot sa LiveAgent o mag-browse sa pamamagitan ng Akademya upang malaman ang higit pa tungkol sa pagbibigay ng kamangha-manghang suportang kustomer.
Frequently Asked Questions
Paano ka lilipat sa pamamagitan ng Help Desk Migration ng Relokia?
1. Lumikha ng account sa Help Desk Migration 2. Punan ang mga kinakailangang kredensyal 3. Subukan ang paglipat at maingat na suriin 4. Lumipat
Ano ang Help Desk Migration?
Ang paglilipat ng data ay maaaring maging masakit na karanasan para sa maraming kumpanya, marahil kahit sa deal-breaker. Bilang resulta, lumikha ang Relokia ng paglipat ng help desk na makakatulong sa iyong ilipat ang lahat ng data nang mahusay sa kaunting pagpindot lamang.
Anong data ang maaari mong ilipat sa LiveAgent gamit ang Help Desk Migration ng Relokia?
Maaari mong ilipat ang lahat ng mahahalaga tulad ng mga kontak, tiket, tag, puna o mga profile ng ahente.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Lumipat mula Channels patungong LiveAgent nang walang hassle at walang bayad kasama ang aming mga ispesyalista. Magsimula ng libreng trial at i-enjoy ang walang limitasyong mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at higit pa. Siguraduhing safe at seamless ang paglilipat ng iyong datos. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent bilang pinakamahusay na alternatibo sa customer support.
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Lipat mula Customerly papuntang LiveAgent nang libre! Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support. Walang credit card na kailangan!
Lilipat mula sa NovoCall patungong LiveAgent?
Maglipat mula sa Novocall patungo sa LiveAgent nang madali at ligtas! Makakuha ng 24/7 na suporta at tamasahin ang ultimate help desk solution na may 175+ na feature at 40+ na integrations. Simulan ang iyong 14 o 30 araw na libreng trial at alamin kung bakit #1 rated ang LiveAgent para sa SMBs. Subukan ito ngayon!