Highrise integration
Mangyaring sundin ang sunud-sunod na gabay na naka-outline sa ibaba upang ma-activate ang iyong Highrise plugin.
- Una, kailangan mo ng isang aktibong Highrise account.
- Kung gagawin mo ito, i-activate ang Highrise plugin sa seksyon ng LiveAgent Plugins. (Configuration > System> Plugins)
- Pindutin ang configure at kopyahin ang iyong API at URL sa Highrise Account.
- I-confirm at ikaw ay handa na!
Ano ang Highrise?
Ang Highrise ay isang cloud-based CRM tool na ginawa ng 37signals. CRM – Customer Relationship Management, ay isang pamamaraan para sa pakikipag-ugnay sa iyong kasalukuyan at hinaharap na mga kustomer. Ang layunin ng CRM ay upang makisali sa maraming mga kustomer at panatilihin ang iyong mga kasalukuyan sa pamamagitan ng laging pagiging handa kapag nakikipag-usap ka sa kanila. Maaari mo ring subaybayan ang kanilang mga kasalukuyang problema o ang mga problemang naranasan nila sa nakaraan.
Paano ito gumagana?
Ang pagpapanatili ng data ng iyong mga kustomer sa dalawang magkakahiwalay na mga interface ay maaaring maging matagal. Iyon ang dahilan kung bakit ini-integrate namin ang Highrise nang direkta sa LiveAgent. Tutulungan ka ng Highrise upang subaybayan ang mga nakaraang deal at/o mga isyu sa iyong mga contact at papayagan ka ng LiveAgent na ibigay sa kanila ang kalidad na help – desk customer service. I-activate ang Highrise at simulang pamahalaan ang data ng Highrise sa loob ng LiveAgent (at sa kabilang banda).
Halimbawa:
Sabihin natin na si Mr. Marsellus Wallace ay nagsumite ng isang ticket. Kilala mo na si Marsellus at sinusubaybayan ang kanyang mga nakaraang deal sa Highrise. Makikita ng iyong ahente ng suporta ang lahat ng impormasyong ito sa LiveAgent, samakatuwid ay makapagbibigay siya ng pinaka tumpak at mabilis na tugon. Bilang karagdagan, ang mga ahente ay maaaring direktang magdagdag ng mga tala sa LiveAgent na ipapakita din sa Highrise.
Frequently Asked Questions
Ano ang Highrise?
Ang Highrise ay isang malakas na Customer Relationship Management system na makakatulong sa iyo na pamahalaan at tingnan ang data na mayroon ang iyong kumpanya tungkol sa mga kustomer. Sa pamamagitan ng pagkonekta ng Highrise sa LiveAgent, maaari mong i-leverage ang CRM right mula sa iyong ticket at mabisang tulungan ang iyong mga kustomer mula sa isang interface.
Paano mo maaaring i-integrate ang Highrise?
Mag-log in sa iyong LiveAgent account. Mag-click sa Configurations -> System -> Plugins. I-activate ang Highrise. Ilagay ang URL at API key mula sa Highrise at GAMITIN!
Discover the convenience of bulk import with LiveAgent! Effortlessly add multiple users to your system using a CSV file, saving you time and streamlining your operations. Experience the efficiency of managing large data sets with ease. Start your free trial today, no obligations, and elevate your customer service experience with LiveAgent's powerful tools and features.
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"