Keap (Infusionsoft) integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Keap (Infusionsoft)?
Ang Keap CRM (dating Infusionsoft) ay isang naka-cloud base na plataporma sa pamamahala ng ugnayang kustomer (CRM). Ito ay ginagamit upang magpadala ng mga email sa pagmemerkado, autodial, autodial sa pagmemerkado o mga tawag sa pagbebenta at iba pa.
Paano mo ito gagamitin?
Ang Keap para sa LiveAgent ay hinahayaan kang mapadali ang iyong daloy ng trabaho sa pamamagitan ng pagsasama ng mga notipikasyon at aksyon sa iyong dashboard. Maaari mong subaybayan ang mga bagong kustomer na idinagdag sa sistema, mga bagong pagkakasunod-sunod ng aksyon o mga bagong kumpanya.
Ang mga aksyon sa pakikipag-ugnayan, mga singil sa credit card, mga bagong kaakibat, mga bagong pag-trigger sa kontak o mga gastos ay maaari ding masundan. Kasama sa mga manu-manong aksyon ang paglikha ng mga kumpanya, tala, order at produkto. Maaari ka ring mag-update ng impormasyong ito nang madali mula sa LiveAgent.
Mga Benepisyo
- Pamahalaan ang iyong mga kustomer, order, pakikipag-ugnayan at marami pa nang hindi lumilipat ng mga plataporma
- Maabisuhan tungkol sa mga pagbabago sa iyong data
- Pataasin ang iyong mga kakayahan sa LiveAgent upang mapagaan ang iyong daloy ng trabaho
Frequently Asked Questions
Para saan ginagamit ang Infusionsoft?
Ang Infusionsoft ay plataporma sa pamamahala ng ugnayang kustomer na ginagamit para sa: - mga napapasadyang kampanya - pag-awtomatiko ng pagbebenta - pag-awtomatiko ng pagmemerkado - makapangyarihang integrasyon ng app
Ano ang mga benepisyo ng integrasyon ng Infusionsoft sa LiveAgent?
- pinahusay na daloy ng trabaho sa suportang kustomer - mapamamahalaang data mula sa isang interface (LiveAgent) - ang kakayahang subaybayan ang mga bagong kontak, singil sa credit card, bagong kaakibat, atbp.
Experience seamless communication with iFON's innovative VoIP services across Europe, now integrated for free with LiveAgent. Easily connect your iFON VoIP number to your LiveAgent account and discover enhanced productivity, reduced costs, and superior customer experience. Start your 14-day free trial today—no credit card required—and elevate your customer support with our trusted platform.
ICloud integration with LiveAgent streamlines your email communication and customer support by organizing data across Apple devices. Enjoy seamless ticketing with advanced features, a simple integration process, and multi-channel support including live chat, call centers, and social media. Start your free trial and elevate your customer service experience today!