Intercom integration
Ano ang Intercom?
Ang Intercom ay isang messaging platform na ginagamit ng mga business para makipag-ugnayan sa mga customer. Puwedeng gamitin ang messaging para mangolekta at mag-filter ng data para makalikha ng mga targeted message.
Paano ito magagamit?
Gamitin ang integration na ito sa pag-track at pag-manage ng mga message o user. Puwede kayong magdagdag ng events, notes, lumikha ng users, mag-manage ng tags, mag-update ng mga kompanya, magpadala ng incoming message, at marami pa. Papadalhan din kayo sa Intercom integration ng notification tungkol sa news, updates, at mga bagong customer.
Mga Benepisyo
- I-track ang mga message ng business ninyo
- Mangolekta ng data at mag-manage ng mga customer
- Di na palipat-lipat ng apps
Frequently Asked Questions
Ano ang Intercom?
Ang Intercom ay isang conversational relationship platform kung saan puwede kayong mag-manage at magtago ng data mula pa noong 2011.
Paano magagamit ang Intercom integration sa loob ng LiveAgent?
Sa pag-integrate ng Intercom, puwedeng gawin ang sumusunod: - sumagot sa mga customer mula sa LiveAgent - lumikha ng mga user, mag-update ng mga kompanya, magdagdag ng tags - mangolekta ng data mula sa messaging - mas pinahusay ang workflow ng customer service
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"