Intercom integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Intercom?
Ang Intercom ay isang messaging platform na ginagamit ng mga business para makipag-ugnayan sa mga customer. Puwedeng gamitin ang messaging para mangolekta at mag-filter ng data para makalikha ng mga targeted message.
Paano ito magagamit?
Gamitin ang integration na ito sa pag-track at pag-manage ng mga message o user. Puwede kayong magdagdag ng events, notes, lumikha ng users, mag-manage ng tags, mag-update ng mga kompanya, magpadala ng incoming message, at marami pa. Papadalhan din kayo sa Intercom integration ng notification tungkol sa news, updates, at mga bagong customer.
Mga Benepisyo
- I-track ang mga message ng business ninyo
- Mangolekta ng data at mag-manage ng mga customer
- Di na palipat-lipat ng apps
Frequently Asked Questions
Ano ang Intercom?
Ang Intercom ay isang conversational relationship platform kung saan puwede kayong mag-manage at magtago ng data mula pa noong 2011.
Paano magagamit ang Intercom integration sa loob ng LiveAgent?
Sa pag-integrate ng Intercom, puwedeng gawin ang sumusunod: - sumagot sa mga customer mula sa LiveAgent - lumikha ng mga user, mag-update ng mga kompanya, magdagdag ng tags - mangolekta ng data mula sa messaging - mas pinahusay ang workflow ng customer service
Integrate Gmail with LiveAgent for seamless customer communication. Easily connect your Gmail account to LiveAgent to track inquiries and enhance helpdesk operations. Enjoy a unified dashboard, free email integration, and efficient customer support. Follow simple steps to connect Gmail or use Zapier for custom integrations. Start your free trial today and improve your support services!
I-integrate ang HubSpot sa LiveAgent para sa mas mahusay na social media marketing at customer service. Pamahalaan ang mga kumpanya, kontak, at pag-uusap mula sa isang interface gamit ang Zapier. Alamin kung paano simulan ang integration at makuha ang mga benepisyo ng streamlined workflow. Subukan ito nang libre at pagbutihin ang pamamahala ng iyong mga proyekto, CRM, at pakikipagtulungan.
Software ng serbisyong kustomer
Tuklasin ang 20 pinakamahusay na software ng serbisyong kustomer ng 2022 sa LiveAgent! Alamin ang benepisyo at pangunahing tampok ng mga kasangkapang ito tulad ng LiveAgent, Freshdesk, at Zoom upang mapalakas ang ugnayan sa kustomer, mapabilis ang paglutas ng isyu, at mapahusay ang kasiyahan ng kustomer.