InvoiceBerry integration
Ano ang InvoiceBerry?
Ang InvoiceBerry ay isang invoicing at expense tracking software na angkop sa may-ari ng maliliit na business, freelancers at solopreneurs. Naka-focus ito sa pagbibigay ng invoicing capabilities na madaling gamitin para sa kanilang clients, pati na rin ang madaling expense tracking. Puwede ninyong gawin ang inyong unang invoice nang wala pang 60 segundo. Ang InvoiceBerry ay puwede ring makatulong sa inyong magpadala ng invoices, gumawa ng reports, mag-manage ng clients, mag-track ng payment, at gumamit ng multi-currency features para sa inyong invoicing at tracking.
Paano gagamitin ang InvoiceBerry integration sa LiveAgent?
Ang integration sa pagitan ng LiveAgent at InvoiceBerry ay perpekto para sa pag-automate ng inyong billing processes sa customer service. Ang integration na ito ay puwedeng i-customize at magawa sa pamamagitan ng Zapier – isang third party integration service na nagpapahintulot sa inyong gumawa ng custom workflows para sa iba’t ibang scenarios at use cases.
Hinahayaan kayo ng Zapier na i-integrate ang InvoiceBerry sa LiveAgent at piliin kung ano ang mangyayari kapag nagdagdag kayo ng bagong customer sa LiveAgent. Tuwing kayo ay magdadagdag ng bagong customer sa LiveAgent, ang InvoiceBerry ay puwedeng gumawa ng bagong invoice, gumawa ng client, o gumawa ng item. Nasa sa inyo ang pagpili, pero puwede rin ninyong gamitin ang Zapier para gumawa ng higit pa sa isang integration.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng InvoiceBerry?
- Madaling invoice management
- Simpleng expense tracking
- Reports at client management capabilities
- Multi-currency features at payment tracking
Paano mag-integrate ng InvoiceBerry sa LiveAgent gamit ang Zapier?
Salamat sa Zapier at puwede nang i-integrate ang InvoiceBerry at LiveAgent. Kung wala kayong Zapier account, kailangan muna ninyong gumawa nito. Kapag nagawa na ninyo, puwede ninyong piliin kung aling apps ang inyong gagamitin sa inyong Zapier account. Siguraduhing idagdag ang parehong LiveAgent at InvoiceBerry sa inyong list. Kapag nagawa na ninyo, puwede na kayong gumawa ng unang workflow ninyo.
Piliin ang LiveAgent at InvoiceBerry sa anumang order ninyo gusto, at pagkatapos ay piliin ang action na gusto ninyong matapos sa integration workflow. Puwede kayong pumili mula sa maraming options at i-customize ang workflow para inyong use case, o kahit gumawa ng maraming workflow. Kapag napili na ninyo ang inyong kailangan, kumpirmahin ang inyong selection at tapos na kayo.