IP Voice integration
Ano ang IP Voice?
Ang IP VOICE ay isang Argentinian na kompanya mula sa Mar del Plata na ginawa dahil sa vision na pagbibigay ng quality at maaasahang serbisyo, na bukod-tangi dahil sa competitive na pagpepresyo.
Mula pa noong 2009, nagbibigay na ang IP Voice ng VOIP telephony solutions para sa SMEs at Businesses na may pinakabagong technology.
Sa paglaon, nagdagdag ang IP Voice ng residential Internet services, kaya napalawak ang portfolio ng produkto at serbisyo, laging napapanatili ang pinakamagaling na price-quality ratio sa market.
Paano ito magagamit?
Magka-partner na ang LiveAgent at IP Voice, kaya mas madali na ang IP Voice integration. Walang extra charge ang LiveAgent na anumang dagdag na bayad sa pagkonekta ng IP Voice VoIP number sa inyong call center.
Kung interesado kayong ikonekta ang IP Voice sa LiveAgent call center, mag-login lang sa inyong LiveAgent account at sundan ang instructions.
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers
3. Hanapin ang IP Voice
4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials
Presyo ng pag-integrate ng IP Voice:
Magka-partner na ang IP Voice at LiveAgent. Kung may subscription kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero may charge ang IP Voice para sa mga serbisyo nila dahil hiwalay ang operasyon nila bilang kompanya.
Mga Benepisyo ng IP Voice
- Sulit sa presyo
- Mas pinahusay na CX
- may access sa buong Argentina
- lubos na maaasahan
Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free IP Voice integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang IP Voice?
Ang IP VOICE ay isang Argentinian na kompanya mula sa Mar del Plata na ginawa dahil sa vision na pagbibigay ng quality at maaasahang serbisyo, na bukod-tangi dahil sa competitive na pagpepresyo.
Magkano ang integration ng IP Voice sa LiveAgent?
Naka-integrate na ang LiveAgent sa loob ng IP Voice kaya libre na ang integration. Pero tandaan na may hiwalay na bayad ang IP Voice para sa kanilang mga serbisyo.
Paano pagaganahin ang IP Voice VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Tulad ng nabanggit na, kasama na ang IP Voice sa LiveAgent. Mag-log in lang at sundan ang guide sa ibaba: 1. Puntahan ang Configurations > Call > Numbers > IP Voice 2. Ilagay ang VoIP number at gamitin agad
Welcome sa aming affiliate program!
Sumali sa LiveAgent Affiliate Program at kumita ng hanggang 30% komisyon! Mataas na conversion rates, 90 araw na cookie window, at $5 signup bonus!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!