iPlan integration
Ano ang iPlan?
Ang iPlan ay isang nangungunang kompanyang nagbibigay ng Telecommunications at Technology services sa pangunahing mga siyudad ng Argentina mula pa noong 1999.
Mula pa noon, sinasamahan na nila ang mga kompanya at nagbibigay ng proposals na sakto sa pangangailangan nila. Ngayon, magkasama sila sa daan patungo sa digital transformation.
Ang objective ng iPlan ay mag-transform ng technological experience at maging ang preferred provider ng Telecommunications at IT services para sa corporate clients, at maging ang premium option para naman sa high-quality Internet services sa residential market ng Argentina.
Paano mo ito gagamitin?
Magka-partner na ang LiveAgent at iPlan, na mas nagpapadali pa ng integration nito. Walang dagdag na sisingilin ang LiveAgent sa pagkonekta ng iPlan sa inyong call center.
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers

3. Hanapin ang iPlan

4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials

Presyo ng pag-integrate ng iPlan:
Mag-partner na ang iPlan at LiveAgent. Kaya, kung may subscription na kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero naniningil ang iPlan para sa kanilang mga serbisyo dahil hiwalay ang operations nila bilang ibang kompanya.
Mga benepisyo ng iPlan
- Sulit sa presyo
- Pinahusay na CX
- access sa buong Argentina
- tunay na maaasahan
Gusto ba ninyong malaman kung paano gumagana ang isang call center software? Panoorin ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free iPlan integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang iPlan?
Ang iPlan ay isang nangungunang kompanyang nagbibigay ng Telecommunications at Technology services sa pangunahing mga siyudad ng Argentina mula pa noong 1999.
Magkano ang aabutin ng pag-integrate ng iPlan sa LiveAgent?
Nakipag-partner ang LiveAgent sa iPlan. Dahil dito, libre na ang integration. Pero tandaan, naniningil ang iPlan sa hiwalay nilang mga serbisyo.
Paano mag-implement ng iPlan VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Puntahan lang ang Configurations > Call > Numbers > iPlan. Ilagay ang VoIP number at gamitin ito agad.