Klaus integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Klaus?
Ang Klaus ay isang software sa pagsusuri ng QA at pag-uusap sa serbisyong kustomer na ginagawang mas madaling bagay ang pagbibigay ng panloob na puna para sa mga pangkat ng suportang kustomer. Madaling mapahusay ang pagganap ng iyong pangkat gamit ang mga panloob na pag-rate at iba pang mga tampok.
Paano mo ito gagamitin?
Ang integrasyon ng Klaus para sa LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyo upang makapagbigay ng puna sa iyong pangkat nang madali. Matapos mong i-activate ang integrasyon, maaari kang mag-download ng mga tiket sa loob LiveAgent. Maaari mo ring i-rate ang mga ito ayon sa iba’t-ibang pamantayan, hatulan ang kalidad ng tiket at makita ang mahihinang bahagi ng iyong mga ahente.
Mga Benepisyo
- I-rate ang iyong mga ahente at tiket mula sa LiveAgent
- Magbigay ng puna ayon sa iba’t-ibang pamantayan
- Pahusayin ang iyong daloy ng trabaho
- Pamahalaan ang pagganap ng iyong mga ahente
Frequently Asked Questions
Ano ang Klaus?
Ang Klaus ay isang platapormang nagpapahintulot sa tagapamahala/superbisor na i-rate ang pagganap ng suporta o serbisyong kustomer ng kumpanya.
Bakit dapat mong isama ang Klaus sa iyong help desk sa LiveAgent?
Ang pagsasama ng Klaus ay makakatulong sa iyong makakuha ng mas mahusay na pangkalahatang ideya sa pagganap ng iyong mga ahente at hinahayaan kang magbigay ng puna sa iyong pangkat nang mahusay.
Ikonekta ang hallo sa LiveAgent nang libre at pagbutihin ang iyong customer experience gamit ang kanilang VoIP integration. Subukan ang hallo kasama ang LiveAgent para sa seamless telephony at cloud services nang walang dagdag na bayad sa integration. Alamin kung paano simulan ang iyong libreng account at gamitin ang iba't-ibang device para sa mas epektibong serbisyo.