Klaviyo integration
Ano ang Klaviyo?
Ang Klaviyo ay isang kasangkapan sa pag-awtomatiko ng pagmemerkado sa email na nakapokus sa e-commerce. Tinutulungan ng kasangkapang ito ang mga negosyo na makapaghatid ng higit pang mga personal na karanasan sa pamamagitan ng email, SMS, mga in-app na abiso at web.
Paano mo ito gagamitin?
Tinutulungan ka ng Klaviyo na pamahalaan ang iyong batayang kustomer, makinig sa kanila at maiangkop ang karanasan sa mga partikular na madla ayon sa iyong mga pangangailangan. Ginagawa ito sa pamamagitan ng iba’t-ibang mga tampok at kasangkapan.
Mga dynamic na form at pag-personalize
Hinahayaan ka ng tagabuo ng form ng Klaviyo na mangalap ng karagdagang impormasyon tungkol sa iyong batayang kustomer at palaguin ang iyong listahan ng email. Hindi mo rin kailangang magkaroon ng mga kasanayan sa pag-code.
Paghihiwalay
Maaari kang mag-target ng mga kustomer batay sa anumang kaganapan, profile, metric, lokasyon o petsa. Gumamit ng paghihiwalay upang bumuo ng mga pangkat ng kustomer.
Siyensiya ng data
Awtomatikong hinuhulaan ng software ang mahalagang analytics, tulad ng na-rate na churn, panghabambuhay na halaga ng kustomer at hula sa kasarian.
Pag-awtomatiko
Hinahayaan ka ng Flow Builder ng Klaviyo na i-awtomatiko ang iyong komunikasyon sa pamamagitan ng mga paunang nabuong template na maaari mong mas isapersonal at ma-target ang tukoy na bahagi ng iyong batayang kustomer.
Mga Benepisyo
- Awtomatikong pag-import/pag-export ng mga kontak sa pagitan ng Klaviyo at LiveAgent
- Direktang i-update ang mga kontak mula sa LiveAgent
- I-subscribe ang mga tao direkta mula sa mga tiket sa LiveAgent
- Tumutulong sa iyong mangalap ng marami pang mga tagasuskribi alinsunod sa bilang ng mga papasok na tiket
- Ang lahat ay nasa isang maginhawang lugar – ang dashboard ng LiveAgent, kaya hindi mo kailangang lumipat sa pagitan ng mga kasangkapan
Frequently Asked Questions
Ano ang Klaviyo?
Ang Klaviyo ay isang kumpanya na tumutulong sa mga negosyo na pataasin ang mga pagbebenta mula noong 2012 sa pamamagitan ng pagbibigay ng plataporma kung saan makakalikha sila ng mga kampanya sa email at pagmemerkado sa SoMe.
Paano mo isasama ang Klaviyo sa LiveAgent?
1. Mag-sign in sa iyong LiveAgent 2. Pindutin ang Mga Configuration - Sistema - Mga Plugin 3. Hanapin ang Klaviyo 4. I-activate ang plugin 5. Punan ang API key mula sa Klaviyo
Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!
Alamin kung paano madaling lumikha ng address ng suporta sa LiveAgent para sa mga email na kahilingan ng kustomer. Subukan ang aming libreng trial at simulan ang pagbibigay ng mahusay na customer service ngayon. Kinikilala ng mga customer ang LiveAgent bilang mas abot-kaya at mas mahusay kaysa sa iba pang mga solusyon. Sumali sa aming komunidad at magbigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer.
Alamin ang kahalagahan ng pirma ng ahente sa LiveAgent! Tuklasin kung paano mag-set up ng personalisadong pirma para sa mga email at mensahe upang mapataas ang propesyonalismo at pagkakakilanlan ng iyong ahente. Simulan ang iyong libreng trial ngayon at bigyan ang iyong kliyente ng natatanging karanasan sa customer service.