Maxtel.dk integration
Ano ang Maxtel.dk?
Ang Maxtel.dk, bilang expert sa IP telephony para sa mga kompanyang iba-iba ang laki, ay nagtatrabaho na sa IP telephony mula noong 2005. Meron silang isa sa pinaka-flexible at comprehensive na IP telephony systems sa buong Denmark kung saan user-friendliness ang pinakamahusay.
Ang offer ng Maxtel.dk sa kanilang customers ay:
- murang IP Telephony
- kumpletong conversion system
- full mobile integration
Paano mo ito gagamitin?
Magka-partner na ang LiveAgent at Maxtel.dk, na mas nagpapadali pa ng integration nito. Walang dagdag na sisingilin ang LiveAgent sa pagkonekta ng Maxtel.dk sa inyong call center.
Kung interesado kayong ikonekta ang Maxtel.dk sa LiveAgent call center ninyo, mag-login lang sa inyong __ account at sundan ang mga instruksiyon.
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers
3. Hanapin ang Maxtel.dk
4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials
Presyo ng pag-integrate ng Maxtel.dk:
Dahil mag-partner na ang Maxtel.dk at LiveAgent, kung may subscription na kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero naniningil ang Maxtel.dk para sa kanilang mga serbisyo dahil hiwalay ang operations nila bilang ibang kompanya.
Mga benepisyo ng Maxtel.dk
- Sulit sa presyo
- Pinahusay na CX
- naa-access sa Denmark
- tunay na maaasahan
Kung gusto ninyong malaman ang detalye kung paano gumagana ang isang call center software, panoorin ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Maxtel.dk integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang Maxtel.dk?
Ang Maxtel.dk ay experts sa IP telephony. May offer silang murang IP Telephony, kumpletong conversion system, at full mobile integration.
Magkano ang aabutin ng pag-integrate ng Maxtel.dk sa LiveAgent?
Libre ang integration. Pero naniningil ang Maxtel.dk sa hiwalay nilang mga serbisyo.
Paano mag-implement ng Maxtel.dk sa loob ng LiveAgent?
Ang Maxtel.dk ay bahagi na ng LiveAgent. Mag-log in lang at puntahan ang Configurations > Call > Numbers > Maxtel.dk. Ilagay ang VoIP number at iyon na 'yun. Puwede nang gamitin ito agad.
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"