Scalix integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Scalix?
Ang Scalix ay nagsisilbing email, group calendar, at collaboration software, na tinatawag na groupware. Gumagana ito sa Linux sa Scalix Public License. Naa-access ito ng iba’t ibang email clients. May kasama rin itong Scalix email at calendar server, Scalix Web Access internet browser, at marami pang components. Available din ang Scalix sa iba’t ibang editions na babagay sa maraming uri ng gawain at trabaho.
Paano gamitin ang Scalix?
Bagay ang Scalix sa mga kompanyang gustong magbawas sa kanilang gastos sa messaging at nais pakinabangan ang kanilang access protocol sa Lightweight directory. Gumagana ang Scalix sa anumang mga LDAP. May offer din ang Scalix na maayos na daloy ng paglipat ng contact directory mula at papunta sa mga email client. Tatakbo ito sa mga computer na naka-Linux at Mac OS, at suportado rin ang lahat ng uri ng email clients. Puwede rin itong mag-integrate sa inyong LiveAgent help desk.
Matutulungan kayo ng LiveAgent help desk na paghusayin pa ang kapasidad ninyo sa customer support dahil sa state-of-the-art na ticketing system na kayang tumanggap ng email mula sa maraming providers. Pagdating sa pagkalap ng mga email, ginagawa itong mga customer ticket at inoorganisa sila para mas mabilis silang matugunan ng mga customer support agent. Makatutulong ang ticketing features sa pagkakaroon ng mainam na daloy ng workflow na pinapaikli ang response time ninyo at nakatutulong din sa mabilisang pagsagot sa anumang isyu.
Napakaraming help desk features na makatutulong sa customer support. Mas madali na ang pag-organisa dahil sa filtering at SPAM protection, habang sinisigurado naman ng agent collision detection na ang bawat ticket ay naibibigay sa sinumang available na agent. Nagbibigay naman ng kaginhawaan ang predefined answers at canned messages sa pagsagot ng mga pangkaraniwang katanungan. Kung naguguluhan kayo, puwedeng hatiin ang komplikadong ticket o i-transfer sila sa ibang department na espesyalista sa mga partikular na isyu.
Kung sa tingin ninyo’y kaya pang humawak ng marami, puwede kayong ikonekta ng LiveAgent sa ibang email account o communication channels. Maglagay ng isa sa pinakamabilis na live chat widget sa website ninyo para makapag-offer ng mabilis na option ng pakikipag-usap sa mga customer. Mag-set up ng digital call center at mamahala ng mga tawag mula sa inyong computer. Mag-set ng customer portal at isang knowledge base na puno ng articles at how-to guides na makatutulong sa customer. Kung gusto ninyong hawakan na rin ang social media, ikonekta ang Facebook, Instagram, Twitter, at Viber para sa LiveAgent na sila patatakbuhin.
Ano ang mga benepisyo ng Scalix?
- Gumagana sa LDAP directories
- Tipid sa resources
- May kapasidad para sa group calendaring
- May administration console
- May black list management
Handle customer communication with LiveAgent
Start your free trial today and see what it's like to handle emails with a dedicated help desk solution
Paano mag-integrate ang Scalix sa LiveAgent
Puwedeng kumonekta ang LiveAgent sa Scalix email sa tulong ng IMAP/POP3. Available ang option na ito sa may Configuration options sa LiveAgent at ilang minuto lang ang kailangan para gawin ito. Sundan ang step-by-step guide sa ibaba kung paano kumpletuhin ang proseso ng integration.
- Kailangan ninyong ma-set up muna ang Scalix para gumana na ito bago makumpleto ang integration. Kung wala pa kayo nito, pumunta sa kanilang website at mag-download ng pack na babagay sa inyong business. Puwede ring subukan ang libreng community edition. Kung kailangan ninyo ng tulong sa installation, basahin lang ang installation guide dito. Kapag naka-set up na at tumatakbo na ang lahat, magpatuloy sa susunod na mga hakbang .
- Pumunta sa Configuration > Email > Mail Accounts page sa LiveAgent account ninyo (simulan ang libreng trial kung wala pa kayong account) at i-click ang orange na Create button sa itaas ng section. Piliin ang Other sa kanang kanto sa ibaba mula sa listahan ng email providers. Piliin ang IMAP/POP3 mula sa dalawang options ng integration.
- Para makuha ang mga ticket, konektado dapat ang Scalix sa LiveAgent. Kailangang lagyan ninyo ang section na ito ng impormasyon ng Scalix account ninyo. Ilagay ang impormasyon sa login, email address, at ibang kailangang info. Piliin ang fetch type at ilagay ang detalye ng server at port. I-save ang settings kapag tapos na kayo.
Mas makakaasa na ang mga customer ninyo sa isang mabilis na customer service kung kailangan nila. Marami pang impormasyon ang aming Academy page tungkol sa pagbibigay ng kamangha-manghang customer support, kaya bisitahin na ito kung nais ninyong matuto pa. Puwede rin ninyong tingnan ang iba’t ibang LiveAgent functions at features sa video sa ibaba o sa pag-browse sa aming website.
Frequently Asked Questions
Ano ang Scalix?
Ang Scalix ay isang groupware app na nagbibigay ng group email, group calendars, at collaboration tools. Kasama rin ang Scalix Web Access browser, Scalix email, at calendar server, at marami pang components. Iba-ibang version ng Scalix ang available para matugunan ang iba't ibang pangangailangan at trabaho. Tumatakbo ang solution na ito sa Scalix Public License sa Linux. Puwede itong ma-access ng iba't ibang uri ng email clients.
Paano gamitin ang Scalix?
Puwedeng gamitin ang Scalix ng mga kompanyang nais bawasan ang gastos nila sa messaging. Gumagana ang Scalix sa anumang mga LDAP. May offer din ang Scalix na magandang daloy ng paglipat ng contact directory papunta at mula sa email clients. Lahat ng email clients ay suportado sa mga computer na gumagamit ng Linux o Mac OS. Ang pagkonekta nito sa LiveAgent help desk ay makadaragdag ng inyong mga kapasidad sa customer support.
Ano ang mga benepisyo ng Scalix integration?
Gumagana sa LDAP directories Tipid sa resources May kapasidad para sa group calendaring May administration console May black list management
Discover Kerio Connect, an all-in-one collaboration solution with email server capabilities, ideal for small to medium-sized businesses. Effortlessly integrate with LiveAgent for enhanced customer support. Experience easy setup, robust security features, and seamless communication across platforms. Try for free!
Integrate Google Calendar with LiveAgent to seamlessly manage and update events from one interface. Schedule and edit reminders easily, receive notifications for new or altered events, and enhance collaboration with colleagues. Enjoy a streamlined workflow without switching between apps. Try it for free and elevate your customer support experience today!