SendMyCall integration
Partner website
Partner Privacy Policy
SendMyCall Privacy policy
Ano ang SendMyCall?
Ang SendMyCall ay isang business phone system at VoIP provider. Kasama sa mga serbisyo nila ang virtual numbers, PBX phone system para sa mga kompanya, toll-free numbers, at call management.
Paano gamitin ang SendMyCall?
Ang ticketing system ng LiveAgent ay tumatanggap din ng customer calls. Salamat sa feature na ito, puwede kayong mag-set up ng call center at tumanggap ng mga tawag. Ang SendMyCall ay puwedeng piliin bilang VoIP provider para sa LiveAgent call center ninyo.
Sagutin ang anumang itinawag na inquiry gamit ang LiveAgent at simulang magbigay ng mas mainam na customer support. Ang call center features namin ang magsisigurong gaganda ang daloy ng customer management ninyo. Pakinabangan ang video calls, IVR trees, custom call buttons, at marami pang iba.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng SendMyCall?
- Affordable and flexible pricing plans
- Provides toll free numbers
- Worldwide coverage
Start providing better phone support
Get the job done with LiveAgent call center and provide amazing customer experience for everyone
Magkano ang aabutin sa pag-integrate ng SendMyCall sa LiveAgent?
Ang SendMyCall integration sa LiveAgent ay kasama na sa isa sa mga plan kaya walang dagdag na bayad para rito. Ikonekta lang ang SendMyCall number ninyo, i-set up ang call center, at simulang gumawa at tumanggap ng tawag ng customer.
Paano ang integration ng SendMyCall sa LiveAgent?
Ang proseso ng integration ay simple at saglit lang. Hindi kailangang mag-activate ng plugins o umasa sa third-party services para matapos ang integration ng SendMyCall sa LiveAgent. Sundin ang mga hakbang sa ibaba para malaman kung paano matatapos ang proseso ng integration.
- First of all, go to the SendMyCall website and buy your new virtual number. You can do so by clicking on a Buy now button at the top right corner of their homepage.
- In this section select a country and area where you want the number to be based. Select VoIP in the Select Forwarding Destination section and then enter Host and Details. When you’re done, click on Continue.
- You will be required to register before payment. Once you finish the registration process, have your username, password and virtual number ready for the next steps.
- Now open LiveAgent and go to Configuration > Call > Numbers. Click on the orange Create button at the top and select SendMyCall from the list of VoIP providers.
- Provide your details, such as username, password and your SendMyCall phone number. You also have to select the respective department, dial out prefix, host, the option to record calls and name the number. When you’re done, click on Save.
Tagumpay ang paglagay inyo ng SendMyCall number sa LiveAgent call center. Puwede na itong gamitin para makagawa at makasagot ng customer calls. Kung nais pa ninyong matutuhan ang pagbibigay ng customer support gamit ang telepono, puntahan ang aming Academy articles para matuto n bagong tips at tricks.
Looking to enhance your customer service experience?
Improve response times, streamline communication, and provide exceptional customer service with LiveAgent's SendMyCall integration.
Frequently Asked Questions
Ano ang SendMyCall?
Ang SendMyCall ay isang kompanyang nagbibigay ng virtual phone numbers, PBX systems para sa mga opisina, at toll-free numbers. Ang pricing ay flexible at puwede kayong mamili mula sa iba’t ibang bansa at lugar sa buong mundo.
Gumagana ba ang SendMyCall sa LiveAgent?
Oo, ang SendMyCall ay isa sa mga VoIP providers na suportado ng LiveAgent. Puwede ninyong idagdag ang SendMyCall virtual numbers ninyo sa call center ng LiveAgent at simulang gumawa at sumagot ng mga tawag ng customer.
Paano ang integration ng SendMyCall sa LiveAgent?
Madali lang ito. Narito ang mga hakbang. Kumuha ng SendMyCall phone number, pumunta sa Configuration > Call > Numbers. Gumawa ng bagong number at piliin ang SendMyCall. Ilagay ang inyong username, password, at iba pang detalye at i-click ang Save.
Discover Sipcall, a reliable VoIP telephony solution for seamless integration with LiveAgent's call center. Enhance your business communication with virtual phone systems, SIP trunk connections, and certified SIP accounts featuring Swiss phone numbers. Effortlessly manage calls and improve customer relations with advanced features like IVR and call recording. Visit our page to explore how Sipcall can benefit your business and simplify your call center operations!
Lilipat mula sa Vocalcom patungong LiveAgent?
Lumipat mula sa Vocalcom patungong LiveAgent nang madali at libre! Siguruhin ang ligtas na paglilipat ng iyong data kasama ang aming mga eksperto. Mag-enjoy sa 24/7 customer support, mahigit 175 feature, at 40+ integrations. Subukan ang 30-araw na libreng trial gamit ang company email at sumali sa mga kumpanyang tulad ng Huawei at BMW para sa world-class na customer service. Simulan ang paglipat ngayon!
Alamin ang kahalagahan ng call time sa call centers at kung paano ito sinusukat upang mapabuti ang performance ng mga agent. Tuklasin ang pagkakaiba ng average call time at average handle time, at kung paano ito makakatulong sa pag-optimize ng customer service efforts. Subukan ang LiveAgent nang libre para sa mas mahusay na customer interaction at productivity.
Tuklasin ang kahalagahan ng VoIP calling sa inyong negosyo. Alamin kung paano ito nagbibigay ng mas murang, flexible, at secure na paraan ng pagtawag gamit ang internet, at kung bakit ito ang pinakamahusay na opsyon para sa mga conference call. Simulan ang paggamit ng VoIP nang libre at walang obligasyon.