Sipgate integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ang Sipgate ay isang nangungunang European telecommunication na kumpanya simula pa nuong 2004. Nag-aalok ang LiveAgent ng pagpipilian na i-integrate ang VoIP numbers sa iyong call center, kaya nakipagsosyo sa Sipgate upang lumikha ng isang seamless karanasan sa gumagamit.
Magkano ang gastos sa integration ng Sipgate?
Kung nais mong ikonekta ang iyong VoIP number sa LiveAgent, hindi magkakaroon ng anumang karagdagang singil.
Paano mo makakonekta ang Sipgate sa LiveAgent?
Ang unang hakbang ay makipag-ugnayan sa Sipgate. Kung hindi ka pa kustomer ng Sipgate, kailangan mong makuha ang mga kinakailangang kredensyal tulad ng isang VoIP number. Ang pangalawang hakbang ay ang pagkonekta sa Sipgate VoIP number sa LiveAgent, na magagawa mo mula sa iyong LiveAgent account dahil ang Sipgate ay bahagi na ng LiveAgent. Mag-navigate batay sa screenshot:
Pagkatapos nito, i-search ang Sipgate at idagdag ang kinakailangang impormasyon, at maaari mong gamitin agad ang iyong VoIP number.
Benepisyo ng paggamit sa mga serbisyo ng Sipgate VoIP:
- matipid
- madaling mapamahalaan online
- kakayahang gumamit ng maraming mga device
- unti-unting pagbuti ng CX
Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa kung paano gumagana ang software ng call center, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Sipgate integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang CTI sa isang call center?
Ang CTI ay nangangahulugang Computer Telephony Integration. Ang integration na ito ay para sa iyong call center customer support/service. Karaniwan itong isang integration na nagpapalakas ng pagiging produktibo ng iyong mga customer representative.
Anong software ang ginagamit ng mga call center?
Mayroong maraming mga pagpipilian sa merkado sa mga araw na ito. Ngunit, upang mapili ang tamang software para sa iyong kumpanya, kailangan mong matukoy ang mga bagay tulad ng pagpepresyo, mga feature, at iba pa. Kung ikaw ay naghahanap ng isang package deal, Ang LiveAgent ay isang ticketing support software na naglalaman ng: Call center, Live Chat, Email, Social Media, at Knowledgebase. Maaari mong hawakan ang lahat ng iyong mga ticket mula sa isang interface. Kung hindi ka pa sigurado, subukan ang 14-araw na libreng subok sa LiveAgent.
Magkano ang gastos upang i-implement ang Sipgate?
Walang karagdagang bayad para i-implement ang Sipgate sa LiveAgent. Kailangan mo lamang na magkaroon ng isang subscription sa LiveAgent pati na rin sa Sipgate.
Discover Sipcall, a reliable VoIP telephony solution for seamless integration with LiveAgent's call center. Enhance your business communication with virtual phone systems, SIP trunk connections, and certified SIP accounts featuring Swiss phone numbers. Effortlessly manage calls and improve customer relations with advanced features like IVR and call recording. Visit our page to explore how Sipcall can benefit your business and simplify your call center operations!
Discover how Zimbra integrates with LiveAgent to enhance your business email and collaboration experience. Zimbra offers innovative messaging solutions, syncing appointments and contacts seamlessly. Elevate your customer support with LiveAgent's ticketing system, organizing Zimbra emails efficiently. Unlock advanced communication features and manage your emails, live chats, social media, and more—all in one platform. Start your free trial today and transform your customer service with Zimbra and LiveAgent integration.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!