Slovak Telekom integration
Slovak Telekom ang dominanteng converged telecommunications provider sa Slovakia na merong pinakamaraming suite ng serbisyo tulad ng fixed-line, internet, digital TV, mobile, at ICT. Ang kompanya ay buong pagmamay-ari bilang subsidiary ng Deutsche Telekom AG.
Paano ito ginagamit?
Nakipagpartner ang LiveAgent sa Slovak Telekom para mas padaliin pa ang pag-integrate ng Slovak Telekom numbers sa inyong call center. Ang pinakamaganda? Walang dagdag na fees mula sa LiveAgent para sa connection na ito.
Kung interestado kayong ikonekta ang Slovak Telekom sa LiveAgent call center, mag-login lang sa inyong LiveAgent account at sundan ang instructions.
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers

3. Hanapin ang Slovak Telekom

4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials

Presyo ng pag-integrate ng Slovak Telekom:
Kasama na sa LiveAgent subscription ang integration nang walang extra na bayad pero may ibang bayad ang serbisyo ng Slovak Telekom dahil hiwalay itong business.
Benepisyo ng Slovak Telekom:
- Cost-efficient na solutions
- Scalability
- Sobrang maaasahan
- Flexibility
- Access sa Slovakia
- Pinagandang Security
Gusto ba ninyong malaman kung paano gumagana ang isang call center software? Panoorin ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Slovak Telekom integration!
Discover seamless integration of OptiTELECOM with LiveAgent for enhanced VoIP solutions. As a Portuguese operator specializing in IP telephony, OptiTELECOM offers 24/7 technical support for your Virtual Telephone Exchange. Integrate effortlessly and elevate your call center experience with advanced features like IVR and call recordings. Start your free trial today!
Computer telephony integration
Alamin ang Computer Telephony Integration (CTI) para mapabuti ang customer experience at productivity sa call center. Subukan ang libreng trial!"